Riri Nanatsumori: Tiểu mỹ nhân 18+, “phiên bản 2020” của Yua Mikami?

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 22/08/2020

Riri Nanatsumori: Tiểu mỹ nhân 18+, “phiên bản 2020” của Yua Mikami?

(HayVn.Net) – Với xuất phát điểm trong ngành giải trí, Riri Nanatsumori hoàn toàn có khả năng trở thành 1 idol quốc dân của thế hệ mới.

Năm 2016 là 1 năm với những sự thay đổi đáng nhớ của ngành công nghiệp 18+. Hàng loạt các cô gái thất bại trong việc làm ngôi sao showbiz, đã quyết định nhảy qua ngành công nghiệp 18+ để tìm kiếm hướng đi mới để có thể nổi tiếng. Yua Mikami và Shoko Takahashi chính là 2 ví dụ điển hình cho trường hợp này, với bước đà xuất phát mang tên showbiz, họ đã tạo nên làn sóng “fallen idol” cho ngành công nghiệp AV.

Với sự xuất hiện và công thức thành công của Yua và Takasho, hầu như studio nào cũng sản xuất ra 1 fallen idol của riêng họ. Tuy nhiên, không phải cứ đi copy lại thì thành đặc sản, các cô gái showbiz không phải có tiếng tăm lắm và thành công cho được khi bước sang lĩnh vực mới. Có cái gốc từ showbiz, bước khởi đầu của họ sẽ mát máy hơn những người khác, nhưng nếu không đủ tầm cỡ thì cũng vẫn chỉ là quả bom xịt. Quanh đi quẩn lại, ngoài Yua và Takasho, những cô gái giải trí bước chân vào ngành công nghiệp 18+ vào năm 2016 chỉ còn lại 2 cái tên khác là Miharu Usa của S1 và Miu Nakamura.

Trong những năm sau đó, những fallen idol vẫn có xuất hiện, nhưng với tần suất thấp hơn, và phong độ phập phù hơn rất nhiều. Nếu thành công đáng kể nhất có lẽ chỉ có thể kể đến Moko Sakura của Kawaii. Và năm 2020,lại tiếp tục xuất hiện 1 cô gái showbiz mới – Riri Nanatsumori, tân binh tháng 8/2020 của S1.

Không giống như nhiều cô gái khác, Riri trình làng với rất nhiều sự chú ý và tò mò. Điều đầu tiên, cô nàng không tạo 1 tài khoản Twitter mới, mà lại sử dụng account 117 nghìn người theo dõi và có 10 năm tuổi. Dĩ nhiên, không khó để cư dân mạng lần mò ra nghệ danh trước đây cũng như quá khứ của cô gái mang 2 dòng máu này – Reika Matsumoto, 1 người mẫu thời trang, đồng thời là 1 MC dẫn chương trình âm nhạc trên kênh TV Asahi, chưa kể còn xuất hiện trong MV và quảng cáo nữa.

So sánh với các cô gái showbiz khác, Riri Nanatsumori “hàng thật giá đúng” hơn nhiều. Dù chúng ta vẫn chưa biết vì sao cô gái sinh năm 1995 này xoay 180 độ và nhảy sang AV, nhưng quá khứ showbiz của Riri gần như trên cơ hầu hết các cô gái showbiz khác. Yua Mikami đơn giản chỉ là 1 con bé bưng trà rót nước ở nhóm nhạc SKE48, Shoko thì là người mẫu hạng 2 bị đồn thổi phỉa đi kiếm sugar daddy để lo tiền son phấn. Tuổi nghề showbiz, làm gì có cửa so với thân thế trước đây của Riri?

Quả thực, sắc đẹp và ngoại hình của Riri Nanatsumori rất sáng, giống như rất nhiều các cô gái khác. Xinh đẹp, trong sáng, quyến rũ và có phần bóng bẩy. Cực kỳ khơi gợi, cực kỳ bài bản và cũng tạo ra sự tò mò tuyệt đối cho người xem về cô gái này. Dường như, thế cũng là vừa đủ để tạo ra 1 cái đà xuất phát ấn tượng cho Riri Nanatsumori khi cô nàng đã leo lên vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng 18+ và nhiều khả năng là tân binh chiếm ngôi vị số 1 của tháng 8. Liệu đây sẽ là idol quốc dân mới của ngành công nghiệp 18+? Ở thời điểm này chúng ta còn chưa biết được, nhưng với tiềm năng lớn thế này, Riri sẽ là 1 trong những cái tên đáng chú ý nhất trong năm 2020.

Loading...

 

 

 

 

Loading...