Váy lụa “toang” mạn sườn che vòng 1 nửa vời gây mê bởi vẻ gợi cảm mong manh

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 09/08/2020

Váy lụa “toang” mạn sườn che vòng 1 nửa vời gây mê bởi vẻ gợi cảm mong manh

(HayVn.Net) – Những chiếc váy lụa vốn mang vẻ quyến rũ sang trọng lại được thiết kế nửa kín nửa hở như nhân đôi năng lực gợi cảm.

Lụa – vũ điệu của mềm mại, quyến rũ

Lụa mang đến vẻ gợi cảm rất mực tinh tế cho người mặc.

Khi nghĩ về lụa người ta ấn tượng bởi sự mềm mại, sang trọng nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Trang phục bằng lụa thường chỉ được sử dụng cho những người thuộc tầng lớp trên bởi chúng bóng bẩy, thanh lịch phù hợp với địa vị. Ngoài ra, để sản xuất được lụa cũng là cả quá trình gian nan.

Trải qua thời gian, những bộ đồ được may bằng lụa đã phổ biến hơn nhưng chúng vẫn giữ được đẳng cấp cao quý của nó. Không phải vô cớ mà người ta yêu lụa như vậy bởi khi nàng diện những chiếc váy lụa trang phục hòa với người như cùng nhau nhảy múa, diễn vũ điệu của sự tinh tế và quyến rũ.

Loading...

Phái đẹp dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc váy lụa hai dây.

Lụa có thể sử dụng để may nhiều kiểu quần áo, nhưng đa phần vẫn mê nhất váy lụa hai dây. Thiết kế của chúng khá đơn giản, không đi đường chỉ cầu kì, cũng chẳng muốn gấp nếp bởi sẽ làm hỏng đặc tính mềm mại vốn có của chất liệu.

Nhà thiết kế thường sẽ tạo độ trễ cho phần cổ hoặc ở lưng. Nối kết trang phục bằng dây đai spaghetti là lựa chọn tinh giản của người làm phục trang. Chi tiết bé nhỏ nhưng lại có hiệu quả cao trong cách sáng tạo. Lụa mềm, rất khó để tạo kiểu đứng dáng, ngược lại sẽ khiến trang phục bị thô.

Chính bởi vậy những dây đai này giúp nhà thiết kế mở rộng khả năng tạo kiểu. Tiêu biểu như dáng váy lộ lưng trần, hở mạn sườn và ôm vòng một nửa vời.

Những chiếc váy lụa với thiết kế hai dây hở lưng, lấp ló vòng một rất được ưa chuộng.

Đẹp nhưng không khéo sẽ bị phô.

Kiểu váy hờ hững này rất được lòng phái đẹp bởi chúng giúp tôn lên vẻ nữ tính nhưng nếu mặc không khéo sẽ dễ trở nên bị phô. Với kiểu trang phục khoe lưng trần và lấp ló vòng một việc chọn nội y không được phép qua loa. Để lộ áo ngực là điều cấm kị, khiến các nàng mất điểm hoàn toàn. Chắc chắn bạn không muốn một kết hợp thiếu tinh tế để bị chú ý vì kém duyên.

Nếu không biết cách mặc, những chiếc váy gợi cảm sẽ trở nên phản cảm.

Khi đó những miếng dán silicon là lựa chọn hàng đầu, vẫn gợi cảm nhưng đủ an toàn. Để không ảnh hưởng đến độ bám dính của chúng, bạn không nên bôi kem dưỡng hay để phần ngực ra mồ hôi. Bạn có thể mang theo miếng dán dự phòng để kịp thời thay khi đổ quá nhiều mồ hôi và cảm thấy có khả năng miếng dán silicon bị rơi.

Quan tâm đến bộ hở vừa phải của trang phục chưa bao giờ là tiêu chí cũ.

Ngoài ra, hãy chú ý đến độ hở của trang phục. Không phải lúc nào hở cũng đồng nghĩa với quyến rũ. Vượt quá giới hạn chúng sẽ trở nên phản cảm. Những chiếc váy lụa sang trọng, tinh tế bốc chốc bị đánh giá là rẻ tiền, kém sang, bản thân người mặc cũng phải chịu lời xì xào.

Loading...