Bạn gái không chịu đi nhà nghỉ, thanh niên nói lời chia tay, đòi quà và cái kết!

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Tags: , Comments: 0 Post Date: 16/09/2020

Bạn gái không chịu đi nhà nghỉ, thanh niên nói lời chia tay, đòi quà và cái kết!

(HayVn.Net) – Yêu nhau 5 tháng chia tay vẫn đòi quà như thường, mà lại còn đòi rất chuyên nghiệp không cãi vào đâu được!

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh đòi quà của anh chàng khi định đưa cô gái đi nhà nghỉ nhưng không được, nói lời chia tay luôn.

Nói thật thì thời buổi này, gần như cô gái nào cũng dễ xiêu lòng trước một anh chàng “nhà giàu tiền không lo, xây riêng công viên để nuôi chó”, kể cả anh ấy xấu xấu một tí nhưng tương lai đảm bảo, khỏi lo cưới về cãi nhau chuyện tiền nong.

Tuy nhiên, lúc yêu lãng mạn hạnh phúc bao nhiêu, đến khi chia đôi ngả lại đẻ ra đủ thứ bi hài bấy nhiêu. Ai cũng từng trải qua ít nhất 1 lần bị đòi quà hậu chia tay, hoặc bị người cũ ghen tuông, nhắn tin làm phiền… Song, buồn cười đến nỗi chia tay rồi mới chìa ra quyển “sổ chi tiêu”, ghi không thiếu món “tình phí” nào, bắt bạn gái cũ trả đủ từng xu thì đúng là chuyện khiến thiên hạ phải khóc ?

Nói là yêu nhau 5 tháng rồi để.

đưa em đi nhà nghỉ nhưng em không chịu, thanh niên dùng xe ở đường rồi nói lời chia tay. Nhưng vụ việc không dừng lại đó, thanh niên này còn “mặt dày” đòi lại số quà đã tặng, ngay cả cái váy anh ta tặng khi đi chơi cũng đòi lại luôn ??

Loading...
Loading...