Dân mạng tranh cãi chuyện nam thanh niên đi ăn buffet “rinh hết” món ngon: Chỉ khổ người đằng sau.

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 13/09/2020

Dân mạng tranh cãi chuyện nam thanh niên đi ăn buffet “rinh hết” món ngon: Chỉ khổ người đằng sau.

Khi đi ăn ở bất cứ đâu, dù là hàng quán sang chảnh hay tại gia thì chị em cũng cần tuân thủ nguyên tắc sao cho bản thân luôn thanh lịch trong mắt người khác. Đặc biệt ở nhà hàng – nơi có đông người lạ thì càng cần lịch sự

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một anh chàng đi ăn tại nhà hàng buffet lẩu.

Cụ thể, trong video ấy, có vẻ như anh chàng và bạn chỉ vừa ngồi xuống bàn ăn và chưa chính thức dùng bữa khi mọi thứ vẫn còn nguyên. Lúc này, bạn trai kể trên liên tục lấy từ băng chuyền những đĩa thức ăn mình thích và bày biện khá nhiều trên bàn.

Anh chàng liên tục lấy nhiều đĩa thức ăn và đặt lên bàn.

Clip nam thanh niên

Loading...

Lẩu là một món ăn quen thuộc đối với hầu hết chúng ta. Nhưng một vài kiểu lẩu có thể khiến bạn bỡ ngỡ trong lần đầu thưởng thức, ví dụ lẩu buffet hay lẩu băng chuyền. Câu chuyện về cô gái đang bị dân mạng ném đá dữ dội dưới đây là một ví dụ điển hình cảnh tỉnh chị em hãy tìm hiểu các quy tắc trước khi bước chân vào quán lẩu.

Rất nhiều đồ ăn trên bàn rồi

Số đồ mà anh đã lấy

Anh lại tiếp tục lấy thêm

Có thể thấy, các món thức ăn anh chàng chọn lựa khá đa dạng thì tôm, Th.ị t và nhiều thực phẩm khác. Tuy nhiên, mặc dù nhiều đĩa nhưng số lượng thức ăn trong mỗi phần không nhiều. Được biết, đi kèm bài viết kể trên, tài khoản có tên H.P còn chia sẻ với dòng trạng thái: “Khổ thân nhà hàng khi gặp mấy ông khách như này”.

Nam thanh niên lấy tiếp đồ

Ngay sau khi đăng tải, mặc dù chưa rõ thực hư nhưng đoạn clip kể trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Sưu Tầm

 

Loading...