Mỹ nhân “thất thế” khi đụng hàng vì lỗi nội y: Có Ngọc Trinh, Hari Won

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 12/09/2020

Mỹ nhân “thất thế” khi đụng hàng vì lỗi nội y: Có Ngọc Trinh, Hari Won

(HayVn.Net) – Cùng diện 1 thiết kế, nhiều mỹ nhân vốn sở hữu mặt xinh, dáng nuột nhưng lại trở nên “lép vế” trước những người khác chỉ vì chọn sai nội y.

Trong thời trang, nội y không chỉ là những món đồ dùng để mặc bên trong, nhằm bảo vệ, che chắn cho cơ thể khỏi hớ hênh mà nó còn “song kiếm hợp bích” với trang phục bên ngoài, làm tôn lên thế mạnh hình thể cho người diện. Song, không phải ai cũng biết chọn nội y đúng cách để chúng phát huy được công dụng này.

Ngay cả những mỹ nhân Vbiz cũng có nhiều lần “mất điểm” trong mắt công chúng vì lỗi chọn nội y. Chẳng nói đâu xa, chị gái ruột của Ngọc Trinh – Ngọc Bích mới đây đã phải chịu thua khi đụng độ trang phục với em gái mình chỉ vì lỗi này. 


Màn đụng độ mới đây của Ngọc Trinh và chị gái thu hút nhiều sự chú ý. Ảnh: FB Ngọc Bích, IG Ngọc Trinh

Những lần mỹ nhân Việt “thất thế” khi đụng hàng vì chọn sai nội y

Trong tiệc mừng Instagram cán mốc 5 triệu “người theo đuổi”, Ngọc Trinh đã diện một mẫu váy hồng lấp lánh có những đường cut-out táo bạo. Sau đó không lâu, chị gái của Ngọc Trinh – Ngọc Bích cũng được trông thấy diện một mẫu váy y chang. Cặp chị em này được đánh giá là sở hữu sắc vóc “một 9 một 10” thế nhưng cuối cùng Ngọc Bích cũng phải chịu thua cô em chỉ vì một khoảnh khắc nội y “lồ lộ”. 


Trong một tấm ảnh selfie, Ngọc Bích lộ miếng mút ở ngực khá lộ liễu, trong khi cô em dù đứng trước ánh đèn flash vẫn không soi ra bất kỳ khuyết điểm nội y nào. Ảnh: FB Ngọc Bích, IG Ngọc Trinh

Loading...


Cùng diện một mẫu váy xuyên thấu ôm sát body, Phí Phương Anh, Á hậu Hà Thu và Vũ Ngọc Anh đều ghi điểm nhờ khéo léo khoe được vòng 3. Riêng Thu Thủy mắc lỗi lộ nội y khiến tổng thể kém đẹp mắt. Ảnh: IG Phí Phương Anh, FB Hà Thu, IG Vũ Ngọc Anh


Hari Won đụng độ Mâu Thủy trong một mẫu váy xuyên thấu, tuy nhiên bà xã Trấn Thành không được đánh giá cao, phần vì cô để lộ quần nội y, phần vì váy đầm có phần xộc xệch. Ảnh: FB Hari Won, FB Mâu Thủy


Trong lần đụng độ này, người mẫu Thúy Hạnh có phần “thất thế” so với Hà Kiều Anh vì để lộ áo ngực rõ mồn một. Ảnh: FB Thúy Hạnh, FB Hà Kiều Anh


Cùng khoác lên mình mẫu váy có phần lông vũ khá cầu kỳ, cả Angela Phương Trinh và Hari Won đều mắc lỗi lộ miếng mút ngực khá rõ. Ảnh: FB Angela Phương Trinh, FB Hari Won


Bảo Anh và Ngọc Trinh cũng mắc lỗi tương tự. IG Bảo Anh, FB Ngọc Trinh

Lưu ý khi chọn nội y

Rõ ràng, một bước chọn nội y tuy chỉ mất vài phút nhưng lại góp phần quyết định bộ trang phục của các nàng “ăn điểm” hay “mất điểm”. Đặc biệt là khi diện đồ xuyên thấu, nội y bên trong luôn phải đảm bảo mỏng, nhẹ, tiệp màu để không trở nên lộ liễu. Để có thể an tâm ăn mặc gợi cảm mà không trở nên phô phang, chị em cần lưu ý một số bí quyết chọn nội y sau đây: 

1. Nội y màu nude nhưng phải đồng màu da

Nhiều chị em cho rằng chỉ cần mặc nội y màu nude là đủ yên tâm, tuy nhiên nội y màu nude cũng có 5 – 7 loại, tốt nhất là chị em nên đến nơi bán để trực tiếp lựa chọn, mặc thử, so sánh. Bên cạnh đó, nên chọn nội y không viền vì nó sẽ phù hợp với nhiều kiểu trang phục hơn.


Chọn nội y màu nude thôi chưa đủ, còn phải đảm bảo nó tiệp màu da nữa. Ảnh: FB Kiều Ngân

2. Nội y không nên nổi bật hơn váy đầm

Trong thời trang, dù càng ngày người ta càng ưa chuộng sự phá cách, tuy nhiên đừng dại mà áp dụng điều này với việc chọn nội y. Cho dù bạn có đang cố tình diện style khoe nội y đi nữa thì cũng nên chú ý chọn màu sắc cho hài hòa, phần áo đi kèm cũng đừng quá mỏng manh, gây ra hình ảnh phản cảm.


Nội y màu nổi hơn váy áo mặc bên ngoài sẽ dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên kém sang. Ảnh: Pinterest

3. Chọn nội y body vô cùng an toàn

Một trong những cách để chị em đỡ đau đầu mỗi khi mặc đồ xuyên thấu, cắt xẻ đó là hãy chọn nội y dạng body. Thiết kế này ôm trọn cả cơ thể đồng thời khó bị “rơi rụng” như một số kiểu khác, chính vì thế chị em có thể yên tâm hơn. 


Nội y dạng body là item chị em nên có trong tủ đồ của mình. Ảnh: FB Jolie Nguyễn

4. Sử dụng miếng dán, bra thay vì miếng mút ngực

Để tiện lợi hơn khi ăn mặc, nhiều chị em thường chọn những trang phục có sẵn miếng mút độn bên trong. Tuy nhiên, đây là item rất dễ “phản chủ”, nếu là váy áo đủ dày và có form ôm người cứng cáp thì không sao, nhưng nếu là váy đầm mỏng manh hơn thì chị em nên chọn miếng dán ngực hay bralette có thiết kế sang trọng.


Đầm xuyên thấu và miếng mút ngực không dành cho nhau. Ảnh: Phunutoday

Chọn nội y là một khâu không thể xem thường, đừng vì muốn nhanh, gọn, lẹ mà chọn bừa vì điều đó có thể khiến vẻ ngoài của chị em trông thiếu thẩm mỹ. Ai chưa biết cách chọn nội y cho phù hợp thì cũng có thể dần cải thiện. Chúc các chị em luôn xinh đẹp và ghi điểm mỗi khi lên đồ nhé! 

Loading...