Nhan sắc gái xinh là đối thủ của hotgirl “trứng rán cần mỡ” tại The Face Vietnam.

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 23/09/2020

Nhan sắc gái xinh là đối thủ của hotgirl “trứng rán cần mỡ” tại The Face Vietnam.

(HayVn.Net) – Nguyễn Thị Trà Giang, cô gái cao 1m62 có mái tóc dài vô đối được cho là đối thủ của hotgirl Trần Thanh Tâm tai cuộc thi The Face lần này !

 


Cuộc thi The Face Vietnam phiên bản online hiện đang nóng dần lên với sự xuất hiện của nhiều gương mặt đáng gờm nhằm cạnh tranh ngôi vị Quán quân. Sau khi hot girl “bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm lộ diện thì một gương mặt tiềm năng nữa cũng được chương trình hé lộ, đó chính là cô nàng Nguyễn Thị Trà Giang.

Loading...

Cô gái này đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tuy chỉ cao 1m62 nhưng cô nàng này lại sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn. Với ngoại hình xinh đẹp và gu ăn mặc cực chất, hiện nay Trà Giang đang sở hữu lượng tương tác cực khủng trên mạng xã hội: hơn 61 nghìn follow trên Facebook và có 181 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cư dân mạng đang dự đoán đây sẽ là đối thủ nặng ký tại The Face Vietnam.



Với chiều cao chỉ 1m62 và mái tóc dài là điểm nhấn, cô nàng đang được xem sẽ là người đánh bật hotgirl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm và nhiều người khác trong cuộc thi lần này !

Loading...