Cách chữa bệnh “NHẠT” khi nhắn tin tán gái

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 30/10/2020

Cách chữa bệnh “NHẠT” khi nhắn tin tán gái

(HayVn.Net) – Có phải bạn đang cảm thấy mình rất “nhạt” không? Mỗi lần nhắn tin bạn lại lo lắng đối phương chê mình “nhạt nhẽo” không? 

Hồi còn sinh viên tôi là một thằng rất nhạt khi nhắn tin tán gái, điều đó khiến tôi gặp thất bại ngay từ khi tiếp cận với gái. Càng nhắn tin tôi càng gặp phải sự xa lánh của đối phương. Họ chỉ trả lời tin nhắn của tôi kiểu xã giao, để giữ phép lịch sự, đôi khi họ còn chả thèm trả lời ngoài “Đã xem”.

Nhưng buồn cười ở chỗ là tôi không đủ can đảm đề thừa nhận với bản thân rằng: MÌNH BỊ NHẠT.

Tôi tìm đủ lý do để bào chữa cho việc bị con gái không trả lời tin nhắn. Chắc người ta bận, chắc hôm nay cô ấy bị ốm… Và cái sự cứng đầu đấy khiến cho bệnh nhạt đeo bám tôi hàng năm trời.

Cho đến một ngày tôi bị một em gái trả lời thẳng thừng:

– Thôi anh đừng có nhắn tin cho em nữa, đã mệt còn bị làm phiền, anh có biết là anh NHẠT LẮM không?

Loading...

Và thế là chẳng còn cuộc nói chuyện nào nữa.

Sau lần đó, tôi thực sự nhận ra cách giao tiếp của tôi có vấn đề. Tôi dừng việc nhắn tin lại một thời gian và tự hỏi chính bản thân mình rằng: Điều gì khiến cho những tin nhắn của mình gửi lại thiếu hấp dẫn đến vậy?

Và rồi tôi bắt đầu đi tìm câu trả lời.

Tôi tìm đến mấy thằng bạn và những ông anh kinh nghiệm hơn, họ luôn bận rộn trả lời tin nhắn của em gái. Tôi nhờ họ chỉ dạy cách nhắn tin làm sao cho đỡ nhạt, cho người khác thích nói chuyện với mình.

Câu trả lời mà tôi nhận được là: “Cứ nhắn vui vui thôi”. Nhưng vui vui là kiểu mẹ gì? Phải có cái gì quyết định cái “vui vui” đấy chứ?

Thực ra họ cũng chẳng biết phải chỉ cho tôi như thế nào cho tôi xem tin nhắn với mấy em kia. Xem xong tin nhắn của mấy ông kia tôi như được mở ra một thế giới mới đối với thằng nhạt nhẽo như tôi. Tin nhắn của mấy ông kia tuy là xàm xí, nhố nhăng nhưng mang đậm cảm xúc, màu sắc.

Chính vì vậy mà bảo sao con gái không nguyện thức đêm chấp nhận mặt mụn da xấu để tiếp chuyện họ.

Tôi bắt đầu tìm điểm chng trong cách nhắn tin và liên hệ điều đó với thói quen sống của họ. Tổng hợp lại thành nguyên tắc và tự mình làm chuột bạch để kiểm chứng. Càng áp dụng tôi thấy mình càng thêm thú vị hơn chứ không còn “nhạt nhẽo” như xưa.

Cuối cùng tôi rút ra được cách để giúp chữa bệnh nhạt khi nhắn tin tán gái cũng như khi trò chuyện với gái.

Giờ thì bạn kéo xuống dưới để đọc và áp dụng, chúc bạn sớm thành công nhé!

1. Giải trí thật nhiều vào.

Nhớ rằng: NHỮNG GÌ CHÚNG TA NẠP VÀO ĐẦU SẼ LÀ NHỮNG GÌ MÀ CHÚNG TA NÓI RA.

Muốn “mặn” thì ăn muối nhiều vào thôi!

Có nghĩa là nếu bạn tiếp xúc nhiều với các bà các chị ở chợ cá thì xin chúc mừng vì một thời gian sau mồm của bạn khi nói cũng sẽ y hệt. Nếu bạn đi theo mấy anh chị đa cấp một thời gian thì khi bạn nhìn lại mình cũng sẽ giống hệt họ. Chính vì vậy mà ông bà ta mới nói “Gần mực thì đen mà gần đèn thì rạng”.

Vậy thì để trở thành một người thú vị, để bớt nhạt, bạn biết làm gì rồi chứ?

Hãy tiếp xúc với “văn hóa giải trí” nhiều vào. Chịu khó xem phim hài, đọc truyện cười,  chém gió cùng lũ bạn hài hước, update trend trên mạng xã hội, xem tiktok…đắm chìm vào nó. Bạn cứ thử nạp những nội dung đó vào đầu một tháng thử xem con người bạn có thú vị lên hay không nhé?

Tôi đảm bảo từng câu từng chữ mà bạn nói ra như được chấp cánh luôn.

Lưu ý nên chọn chủ đề giải trí dành cho số đông, những chủ đề nhẹ nhàng không dung tục, có sự thú vị, hài hước dễ hiểu, không yêu cầu người nghe phải quá thông minh mới hiểu được.

Đừng giải trí bằng cách chơi game, hay xem những nội dung thú vị mà chỉ mình bạn hiểu được như kiểu “tỷ giá ngoại tệ trong tuần tăng đột biến thế nào” đâu nhé.

2. Hãy để cảm xúc lên tiếng.

Đàn ông khi nhắn tin hoặc giao tiếp theo cách: TRAO ĐỔI THÔNG TIN – GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ.

Cách giao tiếp này hình thành từ thời tổ tiên loài người khi mà những người đàn ông giữ vai trò săn bắt. Lúc này việc giao tiếp nhanh gọn để trao đổi thông tin chính xác, logic nhất quyết định đến sự sống còn trong hoàn cảnh thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt. Đến bây giờ đàn ông vẫn vậy và kiểu giao tiếp theo cách trao đổi thông tin là xong kia, không chút cảm xúc kia sẽ rất nhạt trong mắt phụ nữ.

Phụ nữ với vai trò chăm sóc con cái, cách nói chuyện của họ là: TRUYỀN ĐẠT CẢM XÚC.

Mỗi khi giao tiếp, thứ mà họ nói ra đều hàm chứa cảm xúc cá nhân trong đó. Chính vì vậy mà họ nói chuyện với nhau hàng giờ khi mà đàn ông chúng ta thắc mắc: “Có cái gì đâu mà chúng nó nói lắm thế nhỉ? @@”

Đơn giản là họ đắm chìm trong cảm xúc. Nếu muốn nói chuyện, nhắn tin được với gái thì bạn phải thổi được cảm xúc của mình vào trong đó. Hãy biết vui, biết buồn biết lắng nghe tâm sự đối phương. Hãy mô tả mọi thứ bằng ngôn ngữ tượng hình thì phụ nữ sẽ tâm sự với bạn mà không biết chán.

3. Hãy mỉm cười khi nhắn tin.

Nghe thì giống như “bí thuật” nhưng khi chia sẻ điều này với rất nhiều bạn thì họ công nhận nó hiệu quả một cách không ngờ.

Tôi nhận ra điều này và áp dụng nó triệt để. Cười giúp bộ não chúng ta hoạt động tốt hơn, giúp tăng hứng phấn bản thân có thể mô tả nó như đang hút cần vậy. Toàn bộ tâm hồn, trí óc, cơ thể như cùng nhau thảo luận phương án nhắn tin hài hước nhất.

Bởi bạn muốn mang đến niềm vui, sự yêu đời cho người khác thì chính bạn cũng phải yêu đời là vậy.

Cái khá dễ và tôi tin là bạn làm được. Kết quả bạn sẽ có được những đoạn hội thoại vô cùng thú vị.

Vừa rồi là 3 cách hay có thể nói là 3 nguyên tắc mà tôi mất nhiều thời gian để nghiệm ra trong con đường chinh phục phụ nữ của mình. Nó giúp tôi thú vị hơn nhiều trong mắt phụ nữ và mong bạn cũng sẽ thành công khi biết các nguyên tắc trên. Chúc bạn thành công!

Loading...