Chân dung nàng hot teen Hà Thành sở hữu đôi mắt to, tròn dễ thương khiến netizen ‘đứng ngồi không yên’

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/10/2020

Chân dung nàng hot teen Hà Thành sở hữu đôi mắt to, tròn dễ thương khiến netizen ‘đứng ngồi không yên’

(HayVn.Net) – Trong những ngày qua, cô bạn Hải Yến (sinh năm 2004) bất ngờ khiến netizen chú ý nhờ nhan sắc nổi bật và thường xuất hiện trên một số fanpage về girl xinh.

Chẳng cầu kì trong phong cách thời trang lẫn trau chuốt khuôn mặt, cô nàng vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm và giành nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng.

Cô bạn tên thật là Nguyễn Hải Yến (sinh năm 2004), đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Yến đang là nữ sinh lớp 11 của trường THPT Thường Tín. Nhờ nét đẹp tự nhiên kết hợp với cặp mắt to, tròn nên 10X dễ dàng gây ấn tượng với netizen ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Được nhiều người quan tâm thì em thấy rất vui, bên cạnh ý cũng nhận nhiều góp ý và em sẽ tiếp thu để bản thân phát triển hơn“, Yến chia sẻ.

Ngoài nổi bật về ngoại hình, “soi” vào thành tích học tập càng khiến nhiều người trầm trồ rằng: “Con nhà người ta đây rồi”! Hải Yến liên tục là học sinh giỏi, từng đạt nhiều giải về Tiếng Anh trong hầu hết các cuộc thi từng tham gia, năng động trong các hoạt động văn nghệ ở trường, thành phố và tỉnh. Chính vì sự năng động, hòa đồng và chăm chỉ nên 10X luôn được bạn bè tôn trọng, thầy cô thì thương yêu hết mực!

Loading...

Cô nàng còn cân bằng giữa việc học tập và vui chơi bằng nhiều thú vui khác nhau như nghe nhạc, ca hát, chụp ảnh,… Không những thế, Hải Yến tự tạo cho mình nguồn thu nhập riêng từ mẫu ảnh và KOLS tự do. Tuy không nhiều nhưng đủ để 10X trang trải các khoản cá nhân thường ngày, mua những món đồ yêu thích và bớt phụ thuộc vào bố mẹ.

Dự định của em trong quá khứ là đỗ vào trường Đại học Ngoại Thương, vì đó không chỉ là ước mơ của em mà còn là sự trông chờ, hoài bão của bố mẹ. Có thể phát triển, tham gia con đường nghệ thuật thì càng tốt. Nếu có thể, em chẳng ngần ngại vào học viện Âm Nhạc đâu! Em thích hát cực kì luôn (cười)“, 10X bộc bạch.

XInh đẹp như vậy hẳn Hải Yến cũng từng nhận về nhiều lời khen ngợi, thậm chí là “thả thính” trên trang cá nhân. Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ về gu bạn trai: “Em không có gu bạn trai nhất định, nhưng em thường dễ đổ bởi mấy hành động nhỏ của người ta dành cho mình. Đặc biệt là chiều em, nhịn em nữa vì tính em nhiều lúc hơi nóng“. Nhắc đến đây, có anh chàng nào muốn làm người yêu “cô vợ quốc dân” này chưa nhỉ?

Trong cuộc sống, Hải Yến luôn đặt bản thân và gia đình lên trên hết. Cô nàng cũng chia sẻ quan điểm sống rõ ràng: “Sống vì bản thân, làm những điều mình thích và đừng quan tâm những gì người khác nghĩ”. Thật vậy, đời người ngắn lắm chỉ cần chúng ta sống hết mình thì cuộc sống sẽ càng có ý nghĩa và chẳng bao giờ phải hối tiếc.

Chúc cho Hải Yến luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước!

Loading...