Gái xinh Hà Nội lên mạng bóc mẽ bạn trai mới quen chỉ vì rủ đi ăn mà mang có 500k: Sinh viên thời nay sang chảnh vậy à?

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 11/10/2020

Gái xinh Hà Nội lên mạng bóc mẽ bạn trai mới quen chỉ vì rủ đi ăn mà mang có 500k: Sinh viên thời nay sang chảnh vậy à?

(HayVn.Net) – Khi bắt đầu mối quan hệ nào đó thì ấn tượng đầu tiên với nhau luôn vô cùng quan trọng bởi nó là dấu ấn sẽ quyết định mối qυап ʜệ này có thể tiếp tục hay sẽ là dấu chấm hết ngay tại thời điểm này cho cả hai người.

Chính vì vậy nhiều chàng trai luôn cố chuẩn bị cho ngày này thật tốt, từ quần áo trông thật lịch sự, nước hoa thơm phức, tóc tai vuốt vuốt các thứ sau đó sẽ chọn một cửa hàng thật sang trọng để gây ấn tượng với nàng.

Đó là đối với những công tử nhà giàu, chứ đối với sinh viên thì lấy đâu ra. Nhiều thanh niên còn phải vừa đi học vừa đi làm, lo đủ thứ thì đâu có nhiều tiền để khao bạn gái.

Ảnh minh họa

Nếu như may mắn gặp được người con gái hiểu chuyện thì không sao, nhưng những người đó rất hiếm. Như câu chuyện của chàng sinh viên kém may mắn dưới đây, bị bẽ mặt vì cô gái mình thích, lại còn bị cô ta đăng lên MXH nữa chứ.

Bài viết của cô gái được đăng tải lên MXH

Cụ thể bài đăng như sau:

Loading...

Ảnh minh họa

Chuyện em ngắn gọn thế này thôi ạ, có 1 bạn nam cùng năm 2 khác trường tán em, bạn ấy mời em đi ăn cùng bạn ấy nhân dịp Trung Thu, cũng là lần đầu 2 đứa gặp nhau ở ngoài,.

em biết điều nên chọn 1 quán buffe với giá hơn 200k/1 người, không gian cũng đẹp, sạch sẽ, ăn uống cho thoải mái, chúng em ăn uống nói chuyện rất bình thường cho tới khoảnh khắc thanh toán ấy, hết 520k cả thuế cả tiền nước.

Em đang đứng chờ bạn ấy trả thì bạn ấy quay ra:

– Cậu ơi, của cậu 250k.

Em đứng cmn hình, vì rõ ràng bảo mời em nhưng em ko nói gì cả, em hiểu ý liền đưa bạn ấy 300k, xong bạn ấy thanh toán có trả lại em đúng 50k…nhưng em thấy мấᴛ vui từ ấy, đi ra ngoài em chưa kịp nói gì thì bạn ấy bảo em là:

– Xin lỗi, tớ chỉ mang có 500k thôi, tớ hết tiền rồi, tớ nghĩ chúng mình ăn ít hơn, thôi hôm nay chia hôm sau tớ mời cậu món khác nhé. (trích nguyên văn)

Ôi càng nói em càng thấy vưà buồn cười vừa tức. Chả hiểu thời nào rồi mà mở mồm ra bảo khao, bảo mời mà mang có 500k, ở Hà Nội chứ có phải cấp 3 đâu mà mang 500k đòi ăn nhoè.

Đấy là em còn biết đường chọn quán vừa vừa tiền thôi mà không gian thì cũng gọi là đc. Vậy bạn ấy mang 500k ý là đi ăn gì? Bản thân em khi đc nói mời em còn mang 1 triệu, ít ra để phòng thân, đây mang có 500k, sʜоск thật sự.

Ảnh minh họa

Giờ có anh nào mà mời người ta đi ăn mang mỗi 500k ko?

Làm ơn đi, xin đấy, các anh em hết tiền thì cứ rủ bình thường, chia, chứ ko cần phải nổ là khao, mời xong đến lúc đấy mới nói đâu…bệnh sĩ ch.ết trước bệnh Tâm là đúng rồi cấm có sai.

Sau khi câu chuyện được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người tỏ ra thương cảm cho chàng sinh viên tuy không có nhiều tiền nhưng vẫn cố gắng tích góp để đưa người con gái mình thích đi ăn, một số khác lại ủng hộ cô gái.

Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng

Loading...