Hà Nội: Thanh niên suy sụp khi phát hiện vợ sắp cưới là ‘sugar baby’

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 05/10/2020

Hà Nội: Thanh niên suy sụp khi phát hiện vợ sắp cưới là ‘sugar baby’

(HayVn.Net) – Tôi không định tò mò tin nhắn cá nhân của em nhưng khi lỡ tay chạm vào để tắt đi thì tôi phát hiện ra một chuyện kinh khủng.

Chúng tôi yêu nhau được 1 năm, cô ấy vừa tốt nghiệp một trường đại học có tiếng ở Hà Nội.

Trong dịp đi mừng sinh nhật bạn, tôi bị trúng tiếng sét ái tình với một cô nàng xinh xắn, ăn mặc sành điệu đang là sinh viên năm ba. Tình yêu đến với chúng tôi dễ dàng, em hiền lành, ngoan ngoãn lại tài giỏi. Em kể đã đi làm từ năm thứ nhất cho một công ty chuyên môi giới bất động sản, em đã dành dụm đủ tiền mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ.

Từ lúc em nhận lời yêu tôi lúc nào cũng thấy mình ngập tràn hạnh phúc. Tháng 9 vừa rồi chúng tôi kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, cũng là dịp em chuẩn bị ra trường.

Tôi quyết định tặng em một món quà là chiếc điện thoại iphone đời mới. Sau đó chúng tôi háo hức bàn về một đám cưới vào cuối năm. Hai gia đình chúng tôi cũng đã gặp gỡ và bàn bạc chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 12 này

Tối thứ 7, tôi đến nhà đón em đi chơi nhân dịp Trung thu. Trong lúc chờ em đi tắm, thấy chiếc điện thoại tôi tặng em đang mở sẵn một bộ phim Hàn, rảnh quá tôi cầm lên xem để giết thời gian.

Bất chợt thấy có tin nhắn zalo tới. Tôi cũng không định tò mò tin nhắn cá nhân của em nhưng khi lỡ tay chạm vào để tắt đi thì tôi phát hiện ra một chuyện kinh khủng.

Loading...

Tôi không tin vào mắt mình nữa. Những tin nhắn thả thính đong đưa của vợ sắp cưới với một người đàn ông khác đang nhảy nhót trước mắt tôi. Hóa ra tôi đã bị “cắm sừng” bấy lâu mà không biết.

Hóa ra em là một “sugar baby” chính hiệu. Những lần em nói với tôi đi hội thảo đều là đi với “sugar daddy” của em. Em nhắn tin qua lại với “bố đường” của em những điều nũng nịu mà em chẳng bao giờ nói với tôi:

“Anh vừa về nhà, em có nhớ anh không?

Em không! Em chỉ yêu anh thôi”

“Cuối tuần đi Phú Yên với anh nhé?

Dạ, nhưng em không có váy mặc nè

Chỉ cần em ngoan thôi, hãy nói yêu ba đi!

Em yêu ba”…

Và sau đoạn chat đó là ảnh chuyển tiền, người đàn ông kia chuyển ngay cho vợ sắp cưới của tôi 10 triệu đồng với nội dung “đủ tiền mua váy chưa?”.

Vậy đó, đây chính là đoạn chat vào cuối tuần trước, khi em bảo với tôi “Chủ nhật này em đi hội thảo, chuẩn bị cho dự án bất động sản mới sắp chào hàng”.

Không thể kìm lòng được, tôi hỏi thẳng em về mọi chuyện. Và em thú nhận.

Lúc này tôi bừng tỉnh trước những sự thật được ngụy trang khéo léo, một sinh viên chân ướt chân ráo lên phố 3 năm làm sao đã mua được nhà, có xe máy xịn để vi vu, rồi ăn mặc sành điệu như thế… Căn nhà em đang ở chính là do ông “bố đường” tặng em. Hình tượng em yêu của tôi sụp đổ một cách nhanh chóng.

Em khóc lóc cầu xin tôi tha thứ và nói yêu tôi thật lòng. Em bảo người đàn ông kia chỉ là người đã đỡ đầu cho em, giúp đỡ em trong 3 năm qua khi em mới bước chân ra thủ đô học tập, mọi thứ còn bỡ ngỡ. Chính người đàn ông đó đã nhận em vào làm môi giới bất động sản và dần dần em trở thành “con gái đường” của ông ta. Em mang ơn ông đã chu cấp tiền bạc và chăm sóc cả đời sống tinh thần cho em. Do đó, khi yêu tôi em không dám thú nhận với tôi bởi tôi là một người quá trong sáng, em sợ tôi bị tổn thương. Và em nói với tôi rằng em cũng đang tìm cách để chấm dứt hợp đồng với “sugar daddy” kia.

Tôi thất vọng, tôi đau khổ nhưng tôi đã lún sâu vào tình yêu với em. Giờ tôi không biết phải làm sao, tình yêu của chúng tôi tưởng như chín muồi, hiểu rõ về nhau rồi mà không ngờ còn hẳn 1 thế giới khác lạ của em ngăn cách.

Tôi có nên tha thứ cho em hay chấm dứt chuyện tình ở đây?

Loading...