Hot teen Hà Thành: Xinh đẹp, ‘bỏ túi’ loạt thành tích ‘khủng’ trong các cuộc thi về sắc đẹp khi vừa bước sang tuổi 20

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 19/10/2020

Hot teen Hà Thành: Xinh đẹp, ‘bỏ túi’ loạt thành tích ‘khủng’ trong các cuộc thi về sắc đẹp khi vừa bước sang tuổi 20

(HayVn.Net) – Phạm trù của cái đẹp là vô tận, mỗi người đều có những cảm nhận riêng về vẻ đẹp. Chính vì vậy mà trên thế giới hằng năm đã diễn ra nhiều những “cuộc thi về sắc đẹp” để chúng ta có thể tìm ra hình mẫu lý tưởng nhất, nhằm tôn vinh sắc đẹp của con người.

Với lợi thế sẵn có về ngoại hình lẫn nhan sắc, chẳng có lý do gì mà Nguyễn Lan Nhi lại không dự định thi hoa hậu và khoảng thời gian sắp tới khi đang ở độ tuổi 20 – những năm đẹp nhất của người thiếu nữ.

Chân dung “nàng thơ” Nguyễn Lan Nhi.

Chẳng có lý do gì mà Lan Nhi không dự thi để trở thành một hoa hậu với lợi thế về ngoại hình như hiện tại.

Cô hotgirl sinh năm 2000 này hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Quốc Gia Hà Nội. Lan Nhi cũng từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt được những thành tựu nổi bật như Top 8 “Nữ sinh thanh lịch thủ đô”, lọt vào chung kết Top 15 “Nét đẹp Tràng An” hay là người mẫu catwalk chương trình “Vietnam fashionweek”,… Ngoài ra, hotgirl cũng đang làm thêm công việc model để kiếm thêm thu nhập và tiếp thu nhiều kinh nghiệm cho tương lai sau này.

Mới 20 tuổi, Lan Nhi đã sở hữu loạt thành tích “khủng” trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Loading...

Nhìn thế này mà dân tình không “đổ” sao được?

Với chiều cao nổi trội 1m75 và số đo ba vòng 84-60-90 chuẩn “người mẫu”, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh toát, đôi môi mềm mại, cặp lông mày sắc nét, làn da trắng không tì vết tạo nên sự hài hòa, cân đối đã giúp nữ sinh chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh được đăng tải. Bên cạnh đó cũng khiến nhiều người hâm mộ xuýt xao bởi vẻ đẹp của cô nàng. Nhận được nhiều ưu ái như vậy, Lan Nhi cho biết : “Em rất cám ơn và trân quý tình cảm của mọi người. Em sẽ coi đó như nguồn động lực giúp mình vững tin hơn trong cuộc sống ạ“.

Lan Nhi tự nhận xét cô là mẫu người khá cầu toàn nhưng lại rất chăm chỉ. Cô cũng rất thích học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, việc này sẽ rất có ích trong công việc cũng như cuộc sống. Mong muốn của cô nàng là trở thành một người toàn diện về ngoại hình lẫn tri thức để làm bước đệm cho công việc người mẫu mà 10X sẽ làm.
Hotgirl coi trọng rất nhiều đến sự nghiêm túc trong các mối quan hệ hay công việc. Bởi vậy, nếu đặt ra mục tiêu sẽ đi theo con đường model, cô nàng hiện đang rất chăm chỉ tập gym và có chế độ ăn dinh dưỡng, khoa học. “Em muốn hoàn thành tốt việc học nhưng song song vẫn muốn thử sức với công việc nghệ thuật. Cuộc sống còn trẻ nên em học hỏi được càng nhiều thứ thì càng tốt ạ“, nữ sinh bộc bạch.

Là cô gái có sức ảnh hưởng khá lớn trên MXH, nhiều người hẳn sẽ thắc mắc rằng gu bạn trai của cô bạn này là như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. “Em cũng như những bạn nữ khác, hình mẫu lí tưởng của em sẽ là một chàng trai phải yêu em, chu đáo, biết lắng nghe, quan tâm và chia sẻ nỗi niềm cùng nhau. Hơn hết cả, em rất cần một người chung thủy, yêu thương em và cả gia đình hai đứa nữa ạ“.

Để tiến tới con đường thành công, hotgirl đã tiếp thu một quan điểm sống rất tích cực: “Không có gì sẽ trở nên dễ dàng, điều cần thiết là bạn chỉ cần mạnh mẽ hơn để đương đầu với nó“. Thật vậy, dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng con người phải luôn thay đổi, cố gắng để vượt qua những trở ngại này.



Hi vọng với nỗ lực của bản thân, Nguyễn Lan Nhi sẽ hoàn thành ước mơ trở thành người mẫu và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người!

Loading...