Quản lý của ca sĩ “Hoài Lâm” bất ngờ bị vợ tố bội bạc.

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/10/2020

Quản lý của ca sĩ “Hoài Lâm” bất ngờ bị vợ tố bội bạc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ xông vào quán ăn lớn tiếng đánh mắng chồng mình và cô gái đi cùng đang xôn xao trên TikTok.
Theo tìm hiểu, người chồng trong đoạn video này là Phan Viết Tính – Quản lý của ca sĩ Hoài Lâm, rapper BRay.

Nguyên văn chia sẻ: “Với Tôi hôn nhân là sự thiêng liêng và tốt đẹp, con cái chính là viên ngọc quý giá nhất.Và tôi có thể hy sinh tất cả để giữ gìn nó…!
Nhưng Họ những người xấu xa đã hại Tôi và con Tôi phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác, điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con Tôi đi khi mà con Tôi mới 21 tháng tuổi!
PHAN VIẾT TÍNH chồng tôi một người chồng xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình.
Cưới xong chúng tôi mua được chiếc xe hơi và anh dùng nó công việc và chuyên chở gái,ăn nhậu ,mẹ con tôi chưa được chở đi ăn,đi chơi hay bác sỹ lần nÀo, chồng tôi đều kêu bận! Một tháng anh đi nhậu gần sáng 26,27 ngày có đi khi qua đêm luôn 2,3 ngày liên tiếp, tôi hỏi anh đều chối, đổi thừa tôi ghen Tuông, ko chia sẻ, nhiều lần anh đánh tôi, bóp cổ, nắm tóc khi có cả cháu tôi và người làm, khi tôi chống trả lại, anh gặp ai cũng nói tôi xấu xa đánh anh,anh bay lắc qua đêm về đánh đập con gái tôi mới 20 tháng.
– DỊCH COVID anh bắt tôi và con về Ngoại 1 tháng,T4 khi tôi lên phát hiện anh đưa luôn Tình nhân về nhà và ngủ trên giường vợ chồng tôi, (nào là tóc bạc kim, dán mí, tấm hình cưới úp lại quên mở ra), tôi nói thì anh chối nhưng vì ko muốn con không có cha tôi cam chịu, chồng tôi lại thách thức nói với tôi: “nếu có ăn vụng chùi mép rất sạch”, câu nói làm tôi tổn thương kinh khủng, nhận ra chồng mình đểu.
Tháng 8/2020 chồng tôi nhận quản lý Anna Matviichuk, và tất nhiên anh lại tán tỉnh và họ ngoại tình với nhau, anh qua đêm liên tục, lén lút lừa dối tôi, ngày 4/9/20-8/9/20 anh lừa tôi kêu đi HÀ NỘI công tác nhưng anh lấy xe hơi chở ANNA đi đà lạt, khi tôi buộc tội anh thì anh thừa nhận và kêu công việc, ANNA còn đăng face chửi và thách thức tôi, nhưng tôi vẫn ko nhắn tin hay chửi Cô ấy.
14/10 tôi chính thức bị chồng đuổi ra khỏi nhà ôm theo con, 16/10 chồng tôi đưa ANNA về nhà tôi ngủ,17/10 tôi từ vũng tàu lên chồng và em trai chồng cài pass mới ko cho tôi và con vô nhà, nhẫn tâm và độc ác.
– Ngày 16,17/10 tôi lại phát hiện chồng cặp thêm 1 cô khác, Cô TRẦN THANH NGA làm cùng cty Cát Tiên Sa,Tôi không thể nào tin nổi, thì ra chồng tôi không phải lừa mình tôi mà anh bắt cá nhiều tay! ANH SAI nhưng vẫn chưa từng biết hối lỗi, nay tôi quyết định công khai vì tôi không muốn ai bị hại nữa! Ai cũng có giới hạn chịu đựng, tôi đã sống hết mình vì gia đình chồng, cơm nước, con cái, chăm sóc luôn em chồng, nhưng tất cả đều ăn cháo đá bát, TẤT CẢ HỌ ĐÃ LÀM CHO GIA ĐÌNH TÔI TAN NÁT, TỔN THƯƠNG CON TÔI! Tôi không thể tha thứ!
MẸ CHỒNG TÔI GỌI VÔ HỎI: “Ngọc ơi sao Tính ghét con vậy, thì đây chính là câu trả lời cho Mẹ”.
– LI HÔN CHÍNH LÀ VIỆC NÊN LÀM ĐỂ KHÉP LẠI MỌI ĐAU KHỔ CHO TÔI VÀ CON!”
Share: Tú Tú – Cre: Maria Mai.
(1 số tư liệu đã được lược bỏ).
Loading...