5 cô gái có hình thể gợi cảm nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: , , , , , Comments: 0 Post Date: 13/11/2020

5 cô gái có hình thể gợi cảm nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

(HayVn.Net) – Sau đêm thi Người đẹp Biển, ban giám khảo lựa chọn 5 cô gái có hình thể đẹp nhất. Thí sinh chiến thắng sẽ được công bố ở chung kết.

Sau khi có mặt trong top 5 Người đẹp Thời trang, Đỗ Thị Hà tiếp tục được gọi tên vào top 5 Người đẹp Biển. Cô ghi điểm ở đôi chân dài, chiều cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Chưa phải thí sinh có những bước catwalk điêu luyện, cuốn hút nhất, song Đỗ Thị Hà rất sáng sân khấu. Cô đang được dự đoán sẽ đạt thành tích cao ở đêm chung kết. Ảnh: BTC.

Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô không gây chú ý từ vòng đầu nhưng ngày càng cho thấy sự “lột xác” ấn tượng. Nếu giữ vững phong độ, chắc chắn cô gái Thanh Hóa là một trong những ứng viên nặng ký của mùa thi năm nay. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng giành được thành tích kép – top 5 Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang. Cô là một trong những thí sinh có kỹ năng catwalk tốt và tự tin nhất. Khác với Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo gây ấn tượng từ vòng hồ sơ. Ảnh: BTC.

Loading...


Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95. Theo nhận xét từ nhiều khán giả, nét đẹp sắc sảo của Ngọc Thảo phù hợp hơn với đấu trường nhan sắc Miss Universe. Tuy nhiên, với những gì thí sinh đã thể hiện tại Hoa hậu Việt Nam, ít nhất cô có thể giành một suất vào top 10. Ảnh: BTC.


Không bất ngờ khi Nguyễn Thị Thu Phương (Bắc Ninh) giành điểm số cao ở vòng thi này. Bởi cô từng giành giải thưởng Người đẹp Biển tại Miss World Vietnam 2019. Thu Phương cũng thu hút người đối diện ở gương mặt đẹp, đậm nét châu Á. Ảnh: BTC.

Cô cao 1,75 m với số đo 82-62-92. Trong vòng thi bán kết, Thu Phương từng gặp sự cố catwalk loạng choạng. Cô chia sẻ: “Tôi không lường trước điều đó vì luôn tự tin về khả năng trình diễn. Tuy có chút thất vọng nhưng tôi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chắc chắn sẽ cẩn thận hơn”. Trong lần thứ hai thi nhan sắc, cô đặt ra áp lực phải mang đến hình ảnh mới hơn. Ảnh: BTC.

Lê Thị Tường Vy có chiều cao 1,76 m cùng hình thể cân đối. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020. Đây là lần đầu tiên Tường Vy tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn, vì thế cô chưa có nhiều kinh nghiệm, catwalk còn vụng về. Ảnh: BTC.

Tường Vy đang theo học năm thứ hai chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Để có thành tích tốt, cô cần rèn luyện thêm kỹ năng để hoàn thiện trước đêm chung kết, vào 20/11. Ảnh: NVCC.



Cô gái cuối cùng trong danh sách là Phạm Thị Phương Quỳnh (Đồng Nai). Với chiều cao 1,74 m, số đo 78-62-94, cô đã gây ấn tượng ở phần thi phụ Người đẹp Biển. Nữ sinh Đại học Tài chính Marketing có nét đẹp dịu dàng, nền nã. Tuy nhiên, cô cũng cần cải thiện kỹ năng trình diễn trên sân khấu để thu hút hơn. Ảnh: BTC.

Loading...