Cô gái bất ngờ vào ống kính VTV và ‘được lên tivi’ sau cú ngã xe giữa triều cường: “Hãy luôn giữ thần thái vì biết đâu bạn sẽ được truyền hình”

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 17/11/2020

Cô gái bất ngờ vào ống kính VTV và ‘được lên tivi’ sau cú ngã xe giữa triều cường: “Hãy luôn giữ thần thái vì biết đâu bạn sẽ được truyền hình”

(HayVn.Net) – Chiều 15-11, TP.HCM bắt đầu bước vào đợt triều cường giữa tháng 11, đây là đợt triều cường cao nhất trong năm nay,đỉnh triều có thể vượt 1,7m.Với mức dâng cao,triều cường đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là việc đi lại.

Mặc dù triều cường gây khó khăn trong việc di chuyển của người dân song giữa lúc này vẫn có những câu chuyện hết sức dễ ᴛɦươпg, hài hước, làm cư dân mạng phải chú ý.

Hình ảnh ngập lụt ở TP HCM

Cô gái bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia với cách…chẳng ai ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn trong phóng sự của Đài truyền hình quốc gia VTV ghi lại khoảnh khắc triều cường dâng cao gây khó khăn cho người dân khi di chuyển trên đường ở TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, đoạn clip lại nhanh chóng thu ʜúᴛ sự chú ý của cộng đồng mạng bởi cô gái được ghi hình khi đang đi qua đoạn đường ngập nước bất ngờ bị té xe vì “leo trúng cống”.

Loading...

Đáng chú ý, câu chuyện còn hài hước, thú vị hơn khi chính cô gái này lên mạng xã hội kể khổ do vừa bị té xe, lại thêm đau lòng khi biết mình xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia vì sự cố…ᵭâм trúng cống

 

Hình ảnh cô gái đang di chuyển trên đường

Cụ thể bài đăng của cô gái:

“Đây là lúc mình đang đi sang chỗ bạn mình để qua Đại học Luật cơ sở ở Bình Triệu xem anh Dế, mà nước lớn quá mình tính leo lên lề dừng lại ai ngờ leo trúng cống. Mình có thấy ᴄaᴍᴇгa bên kia đường nhưng mình không nghĩ đó là của VTV. Ngã đã đau thì chớ về nhà xem thời sự thấy mình trên đó nỗi đau lại x2”.

 

Cô gái bị ngã khi đang cố đưa xe lên vỉa hè tránh ngập

Theo thông tin, cô gái trong đoạn clip trên bạn Hồ Nhật Cẩm Châu (22 tuổi). Ngay khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ nhanh chóng, cô nàng cũng đã có những chia sẻ:

‘Khi đi vào đoạn đường đó, mình không nghĩ nó ngập sâu như vậy. Thấy nước lắc bánh xe quá, mình quyết định lái xe lên lề đứng chờ nước rút. Ai ngờ vừa vặn ga lại trúng ngay miệng cống nên mình bị ngã. May mắn lúc đó có một chú qua đường giúp mình dắt xe lên lề.

Sau cú ngã mình chỉ bị ướt chứ không bị ᴛɦươпg gì. Xe máy cũng không hư hỏng’ – Cẩm Châu kể.

Thấy mình bất ngờ lọt vào ống kính VTV và ‘được lên tivi’, Châu và bạn bè hết sức bất ngờ và vui vẻ.

‘Mình không xem trực tiếp đoạn phóng sự đó trên tivi nhưng được bạn bè cắt clip đăng rồi tag vào. Thực sự xem đoạn clip mình cười ra nước mắt vì thấy sao mình ngã một cách hài hước quá’ – Cẩm Châu chia sẻ.

 

Khoảnh khắc cô gái té xe vì ᵭâм trúng cống

Bên cạnh đó, cô nàng còn hài hước chia sẻ: ‘Hãy luôn giữ vững sự tự tin và thần thái trong mọi hoàn cảnh nhé mọi người vì biết đâu lại được lên sóng như mình’ 

Clip: Cô gái bị ngã khi đang lưu thông trên đoạn đường ngập do triều cường trên sóng VTV

Cộng đồng mạng vừa ᴛɦươпg, vừa buồn cười trước khoảnh khắc ngã xe của cô gái 

‘Biết đây là chuyện không vui nhưng mà xin lỗi bạn, mình không nhịn được cười. Tướng bạn té cute quá.’

‘Aᴨʜ quay phim đỉnh quá, tia bạn từ xa luôn. Chúc mừng bạn được lên sóng đài truyền hình Quốc gia nha…’

“Mình thấy hơi xui nhưng vui mà. Ít ra tạo được điểm nhấn trên đài truyền hình quốc gia”.

 

Bình luận cộng đồng mạng

“Khổ thân cô gái, đang đi bình thường, đùng phát cái cổng nó lao ra, không kịp né. Tức ghê á”.

“Nhanh trí lại gần máy quay và nói: ‘Vấp ngã chỗ nào thì tự đứng lên chỗ ấy!’. Đảm bảo chị nổi hơn bây giờ luôn”.

“Lần đầu lên sóng còn hơi bỡ ngỡ, mọi người thông cảm”.

“Lần đầu lên tivi mà với tình huống như này cũng hơi quê thật… Nhưng dù sao cũng tạo được ấn tượng đấy chứ”.

Loading...