Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ăn chay, “Ba Con Sói Chay” đã ra đời

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 30/11/2020

Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ăn chay, “Ba Con Sói Chay” đã ra đời

(HayVn.Net) – Để đáp ứng cho nhu cầu thầm kín nhất của những người ăn chay, một công ty ở Đức đã cho ra đời loại Ba Con Sói “chay”. Bất ngờ hơn nữa khi sản phẩm độc đáo này đã cán mốc doanh thu hàng triệu USD.

Một công ty ở Đức có tên Philip Siefer and Waldemar Zeiler đã tạo ra một thương hiệu Ba Con Sói “chay” có tên Einhorn. Điều khiến mọi người phải trầm trồ hơn nữa chính là thương hiệu này vừa cán mốc 5,5 triệu USD doanh số. Kết quả này đã chứng minh được sự quan tâm của mọi người với các sản phẩm chay, cụ thể trong trường hợp này là Ba Con Sói.

Vì sao lại có Ba Con Sói chay?

Nhấn để phóng to ảnh

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta ta không nhận ra rằng, trong Ba Con Sói có một số thành phần có nguồn gốc từ động vật, với chức năng giúp màng của Ba Con Sói mềm hơn. Và với người người ăn chay, người không khuyến khích việc giết hại động vật, việc sử dụng những sản phẩm như vậy quả là không mấy “dễ chịu”. Sản phẩm Ba Con Sói chay ra đời chính là để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này.

Loading...

Ba Con Sói chay được làm từ nguyên liệu gì?

Nhấn để phóng to ảnh

Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm Ba Con Sói thông thường chứa nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật. Cụ thể, thành phần này là một loại protein có tên là Casein. Trong trường hợp của Ba Con Sói chay, nhà sản xuất đã đưa ra giải pháp sử dụng loại dầu có nguồn gốc từ thực vật thay thế cho Casein. Bên cạnh đó, hãng Ba Con Sói này cũng hướng đến việc khai thác nhựa mủ cao su để sản xuất Ba Con Sói một cách thân thiện với môi trường hơn.

Loading...