Để người mẫu diện áo lính thủy trong suốt, tạp chí đàn ông xứ Hàn bị “ném đá”

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 02/11/2020

Để người mẫu diện áo lính thủy trong suốt, tạp chí đàn ông xứ Hàn bị “ném đá”

(HayVn.Net) – Không ít lần tạp chí Maxim gây tranh cãi với những concept chụp hình quá mức gợi cảm nhất là liên quan đến nghề nghiệp.

Tạp chí Maxim đang tiến hành bình chọn gương mặt trang bìa cho số tạp chí tháng cuối năm.

Trong khi các thí sinh khác chọn diện nội y, Hye Rin lại mặc đồng phục thủy thủ biến tấu gợi cảm.

Tạp chí dành cho nam giới Hàn Quốc – Maxim hiện đang tiến hành bình chọn người mẫu trang bìa cho ấn phẩm quan trọng vào tháng 12. Các thí sinh đều cho thấy vẻ quyến rũ khó cưỡng khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Trong đó người mẫu tên Hye Rin gây chú ý với trang phục thủy thủ trong suốt, ngắn cũn cỡn bị xem là phản cảm, có xu hướng gợi cảm hóa đồng phục nghề nghiệp. 

Loading...

Trang phục của cô bị nhận xét là gợi cảm hóa đồng phục thủy thủ, không chỉ xuyên thấu còn ngắn cũn cỡn.

Người đẹp nổi bật với thân hình mập mạp tròn xinh, đặc biệt là vòng một “khủng”. Thay vì diện nội y như các thí sinh khác, Hye Rin lại chọn mặc bộ đồ mang phong cách thủy thủ với những cách điệu mang hơi hướng quyến rũ. Trang phục giữ nguyên một số điểm thường thấy của đồng phục thủy thủ như đường kẻ ngang màu trắng trên nền đen, dáng cổ và nơ đính đặc trưng. 

Bộ đồ của người mẫu có thiết kế đặc trưng của trang phục thủy thủ như kiểu cổ áo, đường kẻ ngang ở váy.

Nhưng chiếc áo được may bằng vải xuyên thấu, dáng ngắn không đủ che hết ngực. Chân váy cũng co ngắn tối đa. Cũng có người đưa lý do rằng, đây những shoot hình chụp cho tạp chí đàn ông, không nên đánh giá quá khắt khe. Trong khi người ta cho rằng hoàn toàn có những trang phục thể hiện được sự gợi cảm như nội y, áo tắm, không nhấn thiết phải biến tấu đồng phục nghề nghiệp một cách thiếu tinh tế.

Có nhiều loại trang phục tôn được sự gợi cảm của phái đẹp không nhất thiết phải diện đồng phục phản cảm.

Trước đó, tạp chí này cũng từng gây tranh cãi với nhiều concept chụp hình bị đánh giá là thiếu tôn trọng nghề nghiệp như để người mẫu hóa thân thành giáo viên, học sinh, thư ký, y tá hay diện những bộ đồ đồng phục quân sự theo cách hở hang. Không thể lấy lý do tạp chí dành cho nam giới để thực hiện những bộ ảnh phản cảm, có thể gây ảnh hưởng xấu tới những người thực sự làm công việc đó. 

Tạp chí này từng gây tranh cãi kịch liệt khi để người mẫu hóa thân thành giáo viên, học sinh và diện những bộ trang phục ngắn. Không những vậy cách tạo dáng cũng bị nhận xét là phản cảm.

Tạp chí này không ngần ngại để các người mẫu diện trang phục của y tá với thiết kế dáng ngắn, ôm sát, không tay, thậm chí là đeo tất cao cổ đính nơ.

Tất nhiên, concept chụp hình tại văn phòng với những cô thư ký nóng bỏng cũng được tạp chí này thực hiện. Người mẫu đeo thẻ nhân viên, mặc váy ngắn, tạo dáng khiêu khích.

Trang phục dành cho quân đội cũng được sử dụng để chụp hình cho tạp chí đàn ông với kiểu dáng gồm áo croptop kết hợp với quần short cạp cao.

Loading...