Hot teen 2K2 “con nhà người ta” vừa xinh đẹp vừa học giỏi: Netizen nhìn bảng thành tích chỉ biết trầm trồ, nể phục

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/11/2020

Hot teen 2K2 “con nhà người ta” vừa xinh đẹp vừa học giỏi: Netizen nhìn bảng thành tích chỉ biết trầm trồ, nể phục

(HayVn.Net) – Trong những ngày qua, netizen bất ngờ bắt gặp được một hot teen sở hữu nhan sắc nổi bật, khiến CĐM “chao đảo”, truyền tay nhau rộng rãi trên MXH.

Sau khi lọt vào “mắt xanh” của dân mạng, danh tính của cô nàng ấy cũng nhanh chóng được tiết lộ. Sau tìm hiểu được biết, cô bạn ấy là Tường Vi hiện là nữ sinh 2K2 đang “gây bão” suốt thời gian qua nhờ khuôn mặt ưa nhìn và nét đẹp hồn nhiên của tuổi 18.

Tường Vi tên đầy đủ là Đỗ Thị Tường Vi (sinh năm 2002), hiện đang sống và học tập tại Gò Vấp. Tường Vi thuộc mẫu người bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong cực kì ấm áp, cô nàng thường vui vẻ với bạn bè và quan tâm tới mọi người xung quanh. Chính nhờ vậy, Tường Vi luôn được nhiều người yêu mến, quý trọng.

Bất ngờ được nhiều người quan tâm, chú ý, bản thân 10X cảm thấy rất vui và hạnh phúc: “Lúc đầu em không nghĩ là mình được nhiều người dành tình cảm như vậy, em chỉ nghĩ là đăng hình theo sở thích như bao người khác thôi! Cám ơn mọi người vì tất cả, đó không những là niềm vui mà còn là động lực để em phấn đấu, phát triển và hoàn thiện bản thân nhiều hơn“.

Loading...

Cô gái 18 tuổi chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản, được làm công việc yêu thích và sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Chưa dừng lại ở đó, Tường Vi còn theo đuổi hình tượng của một cô nàng tự chủ về kinh tế, vì thế Vi đã làm quen với việc kiếm tiền từ rất sớm. “Em từng mất một năm để tự kiếm tiền. Em đã bắt đầu biết kiếm tiền từ lớp 5, em có chút khiếu về vẽ, nên đã gom góp được chút đỉnh ở độ tuổi ấy. Sau này lên cấp 2, em tập tành kinh doanh online về quần áo, đồ ăn, thu nhập rất ít nhưng bù lại khách hàng rất nhiều. Nên em không cảm thấy nản, cứ nghĩ lạc quan, và góp gió thành bão. Em còn làm nhiều công việc như phục vụ coffee, nhân viên bán hàng và tiệm spa APERIO ở Quang Trung vào độ tuổi 15“, 10X bộc bạch.

Nhiều người bảo rằng, lứa tuổi học sinh chỉ nên ăn và học chứ ham kiếm tiền sớm thì việc học chẳng vào đâu. Tường Vi chính là ví dụ điển hình để xóa đi định kiến đó, cô nàng liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi và nhận nhiều giải thưởng trong kì thi do trường và thành phố tổ chức về kiến thức lẫn sắc đẹp. Vi chính là “cọn nhà người ta” chính hiệu mà nhiều người ngưỡng mộ.

Sở hữu nét đẹp vạn người mê, cùng với đôi mắt long lanh và nụ cười tỏa nắng, Tường Vi luôn được netizen “để ý” và thả thính trên trang cá nhân mỗi khi cô bạn đăng ảnh. Dân mạng hỏi mẫu bạn trai, cô nàng vui vẻ đáp lời: “Thật ra em là người không quan trọng ngoại hình, em cũng không đặt quá cao về tiêu chuẩn bạn trai. Chỉ cần không lăng nhăng, có ý chí quyết tâm và suy nghĩ cho chuyện tương lai. Không nghiện ngập, mê những thứ mà liên quan tới tệ nạn thì em né ạ vì sẽ ảnh hưởng tới sau này“.

Tường Vi chưa bao giờ cho bản thân được phép dừng lại và chủ quan trước những gì đang có. Có lẽ một phần nhờ sự mạnh mẽ của tuổi trẻ, một phần là nhờ quan điểm sống rõ ràng: “Không chú tâm về việc người ta nghĩ tiêu cực về mình. Không được bỏ cuộc, không níu giữ quá khứ, hãy luôn suy nghĩ hậu quả trước khi làm”. Thật vậy, lo lắng người khác nghĩ như thế nào về mình là một gánh nặng. Nó đôi lúc khiến bạn không còn là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Chúc Tường Vi sẽ luôn thành công và sớm đạt được ước mơ của riêng mình!

Loading...