Loạt mỹ nhân 18+ xinh đẹp sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất nhì xứ hoa anh đào

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 13/11/2020

Loạt mỹ nhân 18+ xinh đẹp sở hữu vòng 3 nóng bỏng nhất nhì xứ hoa anh đào

(HayVn.Net) – Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc quyến rũ, những cô gái này còn sở hữu vòng 3 khá khủng khiến người xem “bỏng mắt”.

Sakura Momo, sinh ngày 3/12/1996, là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng “Oscar phim người lớn Nhật Bản” – Fanza Adult Award.

Trong chuyện ăn uống, Momo là 1 người thích nấu nướng tại gia. Cô ẻm nấu ăn hàng ngày, và rất thích những món kiểu nấu canh, nấu súp, kiểu như Miso và Ponzu, và cuối cùng đặc biệt là lẩu. Bản thân cô gái sinh năm 1996 này chia sẻ rằng cô nàng không thích rượu chè lắm. Momo chia sẻ rằng bảo là uống thì vẫn uống được, nhưng thường chỉ uống sake, và luôn là 1 cốc đầu, đến cốc sau thì chuyển qua nước ngọt. Ngoài ra thì cô nàng còn thích ăn hoa quả nữa, đặc biệt là hồng và dưa hấu.

2. Kana Momonogi

Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng vừa kỷ niệm 5 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của “idol” quốc dân Yua Mikami.

3. Tsukasa Aoi

Loading...

Tsukasa Aoi sinh ngày 14/8/1990,  là một trong những diễn viên kỳ cựu bậc nhất của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp khi chỉ mới 18 tuổi và đã có hơn 12 năm trong nghề tính cho tới thời điểm hiện tại. Ban đầu sự nghiệp cô nàng đầu quân cho công ty Alice Japan, nhưng hiện tại đang là diễn viên độc quyền của S1, studio nổi tiếng nhất Nhật Bản ở thời điểm hiện tại.

 Nhắc tới Tsukasa Aoi, người ta sẽ nhớ ngay tới 1 cô gái sở hữu nhan sắc phải gọi là “nghiêng nước nghiêng thành”.  Cô nàng cũng được biết đến với khả năng ca hát, chơi đàn piano và kèn saxophone. Vào năm 2015, người đẹp sinh năm 1990 từng gia nhập nhóm nhạc Ebisu Muscats vào năm 2015.

Những năm gần đây, Tsukasa Aoi trở nên kín tiếng hơn, sau khi dính vào scandal quan hệ tình cảm của 2 diễn viên trong bộ phim “Vườn sao băng” là Jun Matsumoto và Mao Inoue. Cô chủ yếu chỉ hoạt động 1 cách bí ẩn trên mạng xã hội Instagram và ít khi giao tiếp với fan. Dù vậy, Tsukasa Aoi vẫn có hơn 175 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Loading...