Thả dáng nuột nà trong bộ ảnh tuổi 17, nữ sinh Hà Thành khiến CĐM ‘điên đảo’ với body nóng bỏng

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 21/11/2020

Thả dáng nuột nà trong bộ ảnh tuổi 17, nữ sinh Hà Thành khiến CĐM ‘điên đảo’ với body nóng bỏng

(HayVn.Net) – Liên tục xuất hiện trên các hội nhóm, fanpage về girl xinh nhữn ngày vừa qua, cô bạn này khiến cánh mày râu phải điên đảo, kể cả hội chị em cũng “ngồi không yên” vì quá ganh tị trước nhan sắc cùng body nuột nà của nữ sinh này trong loạt ảnh tuổi 17.

Triệu Linh Trang (tên thật: Lê Thị Thuỳ Trang) gây sốt những ngày vừa qua, đặc biệt trong tháng 11 này với bộ ảnh tuổi 17 với body ‘một chín một mười’ với Ngọc Trinh. Linh Trang sinh năm 2003, hiện đang theo học tại một trường THPT ở Hà Nội.

Cô nàng có sở thích đi du lịch, nhảy cùng với đó là những hoạt động trên MXH. Cho đến hiện tại, Linh Trang đang là KOLS sở hữu hơn 38 nghìn người theo dõi trên Facebook, nhận nghìn like qua mỗi bức ảnh 10X đăng tải bởi cách pose dáng chẳng thể chê vào đâu. Có lợi thế về ngoại hình song được nhiều người biết đến, Linh Trang dần có một nguồn thu nhập khá ổn định nhờ công việc quảng cáo, hợp tác với một số nhãn hàng trên MXH, qua đó giúp Linh Trang chi trả cho những khoản nhỏ cá nhân, tiền tiêu vặt và giúp một phần cho gia đình.


Nổi lên gần đây và được nhiều người biết đến hơn, Linh Trang chia sẻ: “Ban đầu em chỉ muốn chụp ảnh để lưu giữ tuổi thanh xuân, giữ lại hình ảnh đẹp nhất ở tuổi 17. Tuy nhiên Trang không ngờ lại được bạn bè và cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình đến vậy. Rồi chỉ sau thời gian ngắn,  mình nhận được rất nhiều lượt theo dõi và lời kết bạn. Ban đầu chưa quen, em bạn cảm thấy không tự nhiên tuy nhiên sau một thời gian mình cũng dần quen và cảm thấy vui vì được mọi người ủng hộ nhiều đến thế!

Loading...

Khi được hỏi về thần tượng, không quá bất ngờ khi câu trả lời của Linh Trang chính là Ngọc Trinh. Nhìn qua thôi cũng đủ hiểu cô nàng đang hướng đến một phong cách gợi cảm, quyến rũ như cách Ngọc Trinh dùng nó để thành công như hiện tại. Qua đó, nữ sinh Hà Thành cho biết còn ngưỡng mộ Ngọc Trinh bởi tính cách và phong cách sống của “nữ hoàng nội y”.

Dẫu là thế, nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài mà cô bạn đang theo đuổi. Chia sẻ về tương lai, Linh Trang muốn trở thành một lập trình viên. Vốn là ngành nghề “khô khan” thường dành cho phái mạnh, nhưng Linh Trang vẫn quyết tâm, cô gắng học thật tốt để thực hiện đam mê cũng như thực hiện tương lai của mình. Nếu ước mơ của cô trở thành hiện thực, ngành IT sẽ chào đón một tân sinh viên mới có ngoại hình xinh đẹp, dáng nuột nà với định hướng trở thành một lập trình viên.

Chúc cho Linh Trang thật thành công trên con đường mà cô nàng lựa chọn!

Loading...