Váy, áo “toang” mạn sườn của chị em châu Á: Người đẹp vẻ mong manh, kẻ hở phô phản cảm

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 15/11/2020

Váy, áo “toang” mạn sườn của chị em châu Á: Người đẹp vẻ mong manh, kẻ hở phô phản cảm

(HayVn.Net) – Kiểu trang phục có chi tiết hở mạn sườn được ưa chuộng vì mang lại vẻ gợi cảm nhưng cũng dễ bị chê phô.

Xu hướng sideboob được nhiều cô gái ưa chuộng vì mang đến vẻ quyến rũ đầy tinh tế.

Sự phát triển của internet cho phép các tín đồ thời trang nhanh chóng tiếp cận xu hướng mới. Hơn nữa, không nhất thiết phải là những ngôi sao ca nhạc hay diễn viên mới có thể trở giúp bạn “bắt trend” mà đơn giản người dùng mạng xã hội sẽ chia sẻ cho nhau những khoảng khắc thời trang ấn tượng.

Tất nhiên, sự không chọn lọc và kiểm duyệt của internet cũng khiến người ta khó lòng hiểu được thế nào là chuẩn đẹp mà ăn diện kém duyên. Một trong số đó là kiểu mặc trang phục theo mốt sideboob.

Tuy nhiên, nếu diện không khéo, kiểu trang phục trên dễ khiến bạn bị chê “xôi thịt”.

Loading...

Xu hướng “toang” mạn sườn 

Nhiều người quan niệm quần áo là món đồ dùng để che thân thể bởi vậy không được phép để hở nhiều da thịt. Nhưng thời trang không phải lĩnh vực của sự dập khuôn hay gò mình trong những tiêu chuẩn. Thậm chí càng bị ép chúng lại càng muốn vượt lên bởi vậy người ta mới thấy vô vàn những kiểu mốt gợi cảm. 

Cùng với xu hướng underboob, sideboob cũng là trend thịnh hành trong làng mốt.

Từ những kiểu trang phục với đường cắt sâu dáng chứ V, thiết kết quây ôm vòng một đến xu hướng underboob để lộ chân ngực táo bạo và tất nhiên không thể không nhắc tới kiểu sideboob với những bộ đồ khoét hai bên mạn sườn khoe đường cong ngực tinh tế. Người ta đánh giá sideboob là sự gợi cảm phù hợp bởi chúng tạo cảm giác nửa kín nửa hở. 

“Hot” là vậy nhưng khá kén dáng

Tất nhiên, xoay quanh xu hướng này cũng tồn tại nhiều ý kiến trái chiều bởi chúng quá mức gợi cảm, hơn nữa không ít trường hợp diện trang phục kiểu này thiếu chỉn chu bởi vậy sideboob vô tình bị xem là “điểm đen” thời trang. Ngoài ra, chúng khá thiếu an toàn, dễ khiến người mặc gặp sự cố hớ hênh như lộ miếng dán ngực thậm chí là vòng một.

Kiểu mốt này không được lòng đông đảo các tín đồ thời trang vì nhiều người ăn vận phản cảm.

Hơn nữa không phải ai cũng tự tin vào vòng một của mình. Những cô nàng có vòng một vừa phải để lộ đôi chút đường cong nhìn từ phía nghiêng được xem là đẹp nhất. Còn những ai có vòng một quá lớn sẽ đem lại cảm giác “xôi thịt” hay dáng ngực chảy xệ cũng sẽ bị tố cáo khuyết điểm ngay lập tức. 

Một số cô gái lạm dụng kiểu trang phục sideboob để khoe thân thiếu tinh tế.

Hơn nữa, bạn không diện nội y truyền thống với kiểu trang phục trên bởi vậy khó có thể “ăn gian” để giúp vòng một lên dáng đẹp hơn. Bởi vậy, người dùng mạng xã hội cũng như các trang tin thời trang quốc tế mới đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều: Sideboob là “trendy” (xu hướng, hợp thời trang) hay “trashy” (rác rưởi)?

Mặc như thế nào để hợp thời?

Không phải không có cách chinh phục kiểu mốt oái oăm này. Nếu bạn tự tin với vòng một đẹp, bạn hoàn toàn có thể diện những thiết kế có đường cắt táo bạo. Nếu không bạn có thể chọn trang phục xẻ ngắn, hở vừa phải.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến vấn đề nội y, không ai muốn để lộ áo ngực kém duyên, thay vào đó bạn có thể dùng miếng dán ngực để an toàn hơn lại không hề lộ liễu. 

Nếu biết diện một cách khéo léo, phong cách mặc đồ có thiết kế sideboob vừa sang vừa gợi cảm.

Loading...