Đăng ảnh selfie khoe vòng một ngoại cỡ, cô nàng y tá hot girl đánh lừa thị giác cộng đồng mạng, soi kỹ mới biết “mặc hay không mặc”

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 24/12/2020

Đăng ảnh selfie khoe vòng một ngoại cỡ, cô nàng y tá hot girl đánh lừa thị giác cộng đồng mạng, soi kỹ mới biết “mặc hay không mặc”

(HayVn.Net) – Cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước màn khoe ảnh siêu sexy của cô nàng hot girl.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Và cô nàng dưới đây là ví dụ điển hình.

Cụ thể, những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang tỏ ra khá xôn xao trước hình ảnh của một cô nàng hot girl selfie trong quán ăn theo phong cách không thể sexy hơn với vòng một gần như chực chờ “rơi ra ngoài” vậy. Thậm chí, nếu chỉ nhìn qua bức hình, rất đông người còn có cảm giác dường như cô nàng hot girl không hề mặc nội y và cố tình khoe trọn vòng một vậy.

Những hình ảnh gây ra rất nhiều tranh cãi của cô nàng hot girl

Thậm chí nhiều người nhìn qua còn tưởng rằng cô nàng không hề mặc nội y vậy

Tuy nhiên, nếu như nhìn kỹ lại một chút thì có thể thấy, chẳng qua chiếc áo màu đen của cô nàng có phần hơi tối và trùng màu, lại còn tương phản với làn da trắng sứ nên sẽ dễ tạo ra việc đánh lừa thị giác như vậy. Còn thực tế thì cô nàng cũng ăn vận đầy đủ nhé. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, vòng một có phần “ngoại cỡ” của cô nàng đã khiến cho không ít người ăn phải “cú lừa” ngoạn mục.

Nhìn ở góc độ này thì sẽ không bị đánh lừa này

Loading...

Đương nhiên, với những trường hợp như vậy, cộng đồng mạng cũng rất nhanh nhạy trong việc tìm ra info của nhân vật chính. Chẳng phải là hot girl, người mẫu ảnh hay nhân vật nào nổi tiếng, cô gái trong bức ảnh trên được xác định là Peijin, một nữ y tá bình thường như bao người bình thường khác, có chăng chỉ là gương mặt quá xinh đẹp và thân hình siêu nóng bỏng mà thôi. Được biết, hiện tại cô nàng đang làm việc toàn thời gian tại một bệnh viện nhỏ. Và phải thừa nhận là dù trong bộ quần áo y tá, Peijin trông rất xinh đẹp và thánh thiện, nhưng khi ra ngoài đời, cô nàng lại lột xác hoàn toàn với vẻ nóng bỏng khó cưỡng.

Được biết, cô nàng chẳng phải là người mẫu ảnh hay hot girl nào mà chỉ là một nữ y tá bình thường thôi.

Nhưng cởi bỏ bộ đồng phục, cô nàng lại cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ.

Được biết, những hình ảnh gây tranh cãi kể trên được Peijin chụp nhân dịp cô nàng tổ chức tiệc sinh nhật tròn 26 tuổi. Và chỉ với một số hình ảnh đơn giản, hiện tại, tên tuổi của nàng y tá đang nổi hơn bao giờ hết. Thậm chí không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối, cho rằng nếu như thật sự muốn đầu tư thời gian để trở thành người mẫu ảnh hay hot girl, cô nàng chắc chắn sẽ rất dễ dàng để thành công.

Peijin được cho là sở hữu nét đẹp thiên thần không thua kém gì các hot girl

Đặc biệt gây ấn tượng với vòng một siêu quyến rũ

Trên trang cá nhân, nàng hot girl cũng rất ít khi diện những trang phục gợi cảm

Hiếm hoi lắm cô nàng mới có những khoảnh khắc khoe thân như thế này đây !

Loading...