Những pha “tai nạn” trong lúc “công tác” của những nữ Streamer xinh đẹp

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 02/12/2020

Những pha “tai nạn” trong lúc “công tác” của những nữ Streamer xinh đẹp

(HayVn.Net) – Ngành streamer đang ngày càng phát triển và đã không còn được coi là sân chơi “riêng biệt” chỉ dành cho nam giới như trước. Thậm chí giờ đây, làn sóng các nữ streamer đổ bộ vào các nền tảng ngày một nhiều.

Nhưng đồng thời, nó cũng khiến cho “tần suất” diễn ra các vụ tai nạn mang chiều hướng nhạy cảm diễn ra cũng nhiều hơn. Từ vô tình cho tới cố ý, đã có không ít lần các cô nàng streamer xinh đẹp khiến fan của mình được một phen bỏng mắt với những màn khoe thân cực kỳ gợi cảm.

Xiang Xiang

Vốn được biết tới như một streamer khá nổi tiếng nhờ vào ngoại hình đẹp cũng như giọng nói ngọt ngào trên sóng, cô nàng Xiang Xiang luôn thu hút một lượng lớn người xem mỗi khi lên sóng. Nhưng cô nàng cũng được biết tới với một tai nạn nhớ đời. Cụ thể, trong một lần lên sóng xách theo cả người bạn cún cưng Hana, khoảnh khắc cúi người của nàng streamer để hạ chú chó này xuống đất đã khiến nàng streamer vô tình lộ ra “khuôn trăng” vô cùng đầy đặn – thậm chí nhiều người còn mơ hồ nhìn thấy áo lót của cô nàng.

Takumi

Lên sóng với một bộ trang phục cực kỳ mát mẻ, khoe tối đa lợi thế về vòng một to tròn cùng làn da trắng mịn của mình, lại còn cố tình tạo dáng cúi xuống camera thì với bộ trang phục trễ nải vòng một, cô nàng nhanh chóng để lộ ra một ít “cảnh xuân” cho người xem. Dường như đọc kênh chat và phát hiện ra sự cố, nàng streamer cũng cố gắng phản ứng rất nhanh khi lấy tay che đậy ngay sau đấy. Nhưng những nỗ lực ấy vẫn là không đủ, và màn hình vẫn được chụp lại.

Loading...

Lần này thì chắc không phải là tai nạn, khi mà cô nàng streamer ên sóng với một chiếc áo trắng trễ cổ, nhưng không hiểu vì lý do gì lại rất hồn nhiên rút áo ngực ra rồi chỉnh sửa ngay trên sóng. Thậm chí, có khoảnh khắc cô nàng còn đưa lên trước camera như để khoe với người xem chiếc áo của mình.

Nhưng câu chuyện sau đó thì còn tệ hơn, khi mà khoảnh khắc ấy cũng đồng thời khiến nàng streamer trở nên hớ hênh hơn bao giờ hết. Nhận ra sự bất thường khi nhìn vào màn hình và kênh chat, cô nàng cũng dường như đã ý thức được có điều không ổn, vội vàng rụt tay về che ngực rồi sau đó mới hoàn hồn và lấy một mảnh vải để che camera, khuất khỏi tầm mắt người xem.

Aning

Da trắng mặt xinh dáng ưa nhìn, cô nàng Aning hiện đang là một trong những nữ streamer rất nổi tiếng với hơn 100.000 lượt người theo dõi. Nhưng điều này cũng một phần tới từ vụ tai nạn khá lùm xùm trong quá khứ của cô nàng.

Cụ thể, trong một lần unbox bưu phẩm được gửi tới, cô nàng ể lộ ra gần như hoàn toàn vòng một của mình với khoảnh khắc cúi xuống khá gợi cảm. Và dù rất ngắn ngủi, nhưng đã có không ít fan hâm mộ kịp chụp lại ảnh màn hình trong giây phút ấy và tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi.

Loading...