Thanh niên cay cú vì NYC đi lấy chồng, đến đám cưới đốt đống rơm đuổi khách !

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Comments: 0 Post Date: 10/12/2020

Thanh niên cay cú vì NYC đi lấy chồng, đến đám cưới đốt đống rơm đuổi khách !

Sự việc xảy ra tại một đám cưới đ’ biết ở đâu nhưng chắc chắn ở Việt Nam. Một thanh niên được mời đến dự đám cưới của người yêu cũ. Để ra dáng đàn ông thì anh ấy vẫn phong bì 2 chục và đến dự đàng hoàng.

Anh ngồi nhậu như một quan khách bình thường, cố nuốt nước mắt vào trong, đến từng bàn mời rượu và giới thiệu quan hệ của mình với cô dâu. Anh liên tục khen tân lang tân nương là một cặp trời sinh, hợp nhau như bún đậu chấm mắm tôm và nhắn nhủ với bố vợ hụt một điều: “Con và em không đến được với nhau nên từ nay con xin gọi bố là bác như cái thuở ban đầu”.

Nói xong đâu đấy, hai bác cháu ôm nhau như Quan Vũ với Trương Phi sau bao ngày xa cách. Tưởng chừng mọi chuyện êm xuôi nhưng bước ngoặt lại xảy ra khi thanh niên cầm bật lửa ra đốt con mie nó đống rơm rồi hun khói vào rạp đám cưới

Cả hôn trường trở nên hỗn loạn, quan viên 2 họ, mấy lọ lục bình đua nhau chạy rẽ cả cứk. Có ông vừa chạy còn vừa hô: “Em ăn đủ rồi, gia đình không cần thui chó làm cơm đâu”.

Hỏi ra mới biết, đây là lời thề của anh ấy với cô dâu lúc mặn nồng: “Nếu em không cưới anh, anh cho nhà em sáng nhất trong làng” – đúng là một chàng trai tình nghĩa.

Qua đây cũng xin gửi lời nhắn nhủ đến các cặp yêu nhau, đừng thề thốt bất kỳ clg hết mà có cưới thì hãy cưới âm thầm, đừng để cho ai biết, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra

Loading...
Loading...