Youtuber bị truy nã vì livestream thi thể bạn gái

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/12/2020

Youtuber bị truy nã vì livestream thi thể bạn gái

(HayVn.Net) – Stas Reshetnikov (30 tuổi) – một YouTuber người Nga – đã ép bạn gái là Valentina “Valya” Grigoryeva (28 tuổi) mặc độc chiếc quần lót ra ngoài trời lạnh giá. Một người xem trả cho Reshetnikov 1.000 USD để thực hiện hành vi ngược đãi man rợ này, theo East2West.

Nguyên nhân có lẽ là do bị hạ thân nhiệt đột ngột, nên Grigoryeva đã qua đời. Đáng chú ý, Grigoryeva đang mang thai con của Stas và đã ở bên ngoài vài giờ, trong khi trên người mặc rất ít quần áo khi mà nhiệt độ bên ngoài xuống dưới 0 độ. Truyền thông Nga phỏng đoán rằng blogger Stas Reshetnikov đã đuổi cô ra khỏi căn hộ. Tuy nhiên, theo những người hàng xóm cho biết, cô gái chỉ ở bên ngoài trong một thời gian ngắn và nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được xác định.

Stas Reshetnikov đã quay cảnh mình kéo thi thể của bạn gái Valentina qua phòng khách rồi ngồi quay video tại đây. Hắn tiếp tục livestream ngay cả khi anh ta phát hiện bạn gái rơi vào tình trạng nguy kịch. Hắn kéo Grigoryeva từ cửa lên ghế bành và đắp chăn cho cô. Một lúc sau, Reshetnikov mới lay gọi bạn gái. Sau đó, hắn đã khóc trước ống kính, cảm thấy tự trách mình về những gì đã xảy ra.
“Grigoryeva, em còn sống không? Em hãy nói gì đi. Trời ơi, tôi không thể cảm nhận được nhịp tim của cô ấy nữa. Các bạn ơi, tôi không bắt được mạch. Cô ấy tái nhợt và ngừng thở”, Reshetnikov nói với hàng chục nghìn người đang xem buổi phát trực tiếp khủng khiếp này.
Các nhà chức trách đã tức tốc đến nhà blogger nổi tiếng này ở thủ đô của Nga sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, nhưng hắn đã từ chối việc dừng phát sóng trực tiếp.
Gã nói: “Tôi không có gì phải hối tiếc? Tôi thực sự không làm gì cả”, và tuyên bố rằng chính anh ta đã gọi xe cấp cứu để đưa bạn gái đến bệnh viện.
Theo New York Post, người đàn ông này thường xuyên nhận tiền quyên góp từ fan để thực hiện những hành động kỳ quặc, man rợ. Trong buổi livestream trước đó, người này thậm chí đã xịt bình hơi cay liên tục vào cơ thể bạn gái.
Stas Reshetnikov sẽ phải đối mặt với 2 năm tù nếu các chuyên gia pháp y chứng minh rằng người phụ nữ chết vì hạ thân nhiệt, trích báo cáo của cơ quan thực thi pháp luật.
Ngoài ra, Ủy ban Điều tra Nga thông báo: “Thông tin về những hành động bất hợp pháp mà người đàn ông này gây ra đối với nạn nhân cũng sẽ được làm rõ”.
Vụ việc làm dấy lên hồi chuông cảnh báo ở nước Nga về những hình thức bạo lực trực tuyến đang tồn tại tràn lan trên Internet. Đáng nói, trẻ em hoàn toàn có thể truy cập xem các video này dễ dàng.
Nhà hoạt động nữ quyền Liza Lazerson đã chỉ trích YouTube vì nền tảng này “cấm truyền bá hình ảnh đồi trụy nhưng vẫn cho phép những cảnh bạo lực, tàn nhẫn đối với phụ nữ tồn tại”.
“Cô gái ấy chết ngay trên sóng livestream và khán giả thì gửi tiền quyên góp cho kẻ giết người. Điều này phải dừng lại. Việc kiểm duyệt là cần thiết”, cô cảnh báo.
Đại diện của YouTube cho biết họ rất sốc khi biết về vụ việc thương tâm này.
“Loại nội dung phản cảm này không nên được xuất hiện trên Internet. Chúng tôi đã nhanh chóng xóa video về buổi livestream trên và gỡ bỏ tài khoản có liên quan”, phía YouTube thông báo.

Tổng Hợp.

Loading...

Loading...