Cô gái bị đồn là “trà xanh” của Sơn Tùng MTP lộ ảnh chụp mẫu nhạy cảm trong quá khứ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 22/01/2021

Cô gái bị đồn là “trà xanh” của Sơn Tùng MTP lộ ảnh chụp mẫu nhạy cảm trong quá khứ

(HayVn.Net) – Từ khóa “Hải Tú”, “trà xanh”, “Sơn Tùng – MTP”, “Thiều Bảo Trâm” liên tục lọt top hot search trên Google Việt Nam.

Rạng sáng ngày 21/1, từ khóa “Hải Tú”, “trà xanh”, “Sơn Tùng – MTP”, “Thiều Bảo Trâm” liên tục lọt top hot search trên Google Việt Nam. Mới đây, những dòng trạng được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên story Instagram trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Được biết, nữ ca sĩ đã mở một bữa tiệc nhỏ bên những người thân thiết, đáng chú ý là bức hình chiếc bánh kem đăng kèm dòng chữ “Be Happy Sister” với những lời chúc mừng, động viên từ bạn bè. Bên cạnh đó, hot girl Xoài Non còn ẩn ý nói về sự xuất hiện của “tiểu tam” xen giữa mối tình Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng – MTP khiến cho Bảo Trâm vô cùng đau lòng.

Đồng thời, cái tên Sơn Tùng MTP dường như cũng mất tích hẳn trong phần tìm kiếm người theo dõi trên Instagram của Bảo Trâm khiến fan hâm mộ lo sốt vó trước thông tin cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”. Trước những lời đồn đoán trên, cư dân mạng đều chĩa mũi dùi về phía Hải Tú – và cho rằng cô này là “trà xanh chính hiệu” (ý chỉ những cô nàng thảo mai, thường tỏ vẻ ngây thơ vô số tội nhưng lại đi tìm cách phá hoại tình cảm của người khác). Trên Facebook, rất nhiều các hội nhóm anti Hải Tú đã được thành lập với con số tăng lên một cách chóng mặt.

Hiện tại, trước những tin đồn trở thành tiểu tam chia rẽ cuộc tình Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm, cả Hải Tú lẫn Sơn Tùng đều chưa lên tiếng phản hồi về sự việc trên. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng, thậm chí còn tiếp tục lao vào phê bình nam ca sĩ Chúng ta của hiện tại với những lời lẽ không mấy tích cực. Một số khác thể hiện sự bức xúc cách bằng bỏ follow Sơn Tùng trên cả tài khoản facebook lẫn instagram.

Hot girl Xoài Non an ủi Thiều Bảo Trâm không quên nhắn nhủ tới ai đó với dòng trạng thái: “Nhân quả sẽ đến!”

Loading...

Ngay lập tức, hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm của “trà xanh” hot nhất showbiz Việt hiện nay được khán giả đào mộ lại, thu hút rất không ít bình luận chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng. Cụ thể, trong những bức hình được gắn mác 18+ mà nhiều người chia sẻ, “tiểu tam” Hải Tú chỉ diện một chiếc quần mỏng tang như tờ giấy thấm dầu, tạo dáng gợi tình, để lộ nhũ hoa nhìn khá phản cảm. Thậm chí, trong một shoot hình khác, “người tình tin đồn của Sơn Tùng MTP” cũng không ngại “cởi” để phô diễn trọn thân hình mong manh “mình hạc xương mai” gây nhức nhối cho người đối diện.

Hải Tú bán nude táo bạo, cô chỉ diện một chiếc quần mỏng dính cánh chuồn phô diễn hình thể “mình hạc xương mai” trong những tạo dáng gợi tình.

“Trà xanh chính hiệu” không ngại cởi để lộ nhũ hoa khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt.

Tuy nhiên, gây chú ý nhất phải kể đến bức hình diện quần bơi tàng hình, mặc cho có, tạo dáng khiêu khích ngay giữa biển. 

Nhiều người liên tục vào tấn công trang cá nhân của Hải Tú và khẳng định cô nàng chính là “trà xanh” trong truyền thuyết.

Trên Facebook, rất nhiều các hội nhóm anti Hải Tú được thành lập.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật được chủ tịch Sơn Tùng MTP tổ chức bất ngờ, Hải Tú đã từng gây tranh cãi vì nhan sắc không “quá lung linh” như lời đồn. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, cô hoàn toàn không xứng với danh xưng “nàng thơ” bởi gương mặt mộc bơ phờ, bọng mắt sưng húp, hai má chảy xệ, phần đầu mũi to và không thực sự thon gọn như những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Gương mặt mộc không đẹp như lời đồn của ‘nàng thơ’ Hải Tú khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Trong MV Chúng ta của hiện tại, Hải Tú bị chê nhan sắc kém xinh cùng đường nét gương mặt không quá ấn tượng.

Không chỉ thế, sau khi đầu quân cho công ty của nam ca sĩ Sơn Tùng, Hải Tú rất nhiều lần dính phải tin đồn về thái độ kênh kiệu, khinh người, mắc “bênh ngôi sao”, tác phong không chuyên nghiệp. Nhất là việc cô nàng dám ‘cả gan’ thả thính Sơn Tùng ngay trên trang cá nhân và công khai đăng ảnh mặc đôi với chàng chủ tịch trên Instagram khiến người hâm mộ cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm vô cùng gai mắt.

Công khai mặc áo đôi với chàng chủ tịch điển trai, Hải Tú vấp phải nhiều bình luận gay gắt từ fan của Thiều Bảo Trâm.

Ngay sau khi trở thành “gà cưng” của công ty Sơn Tùng, cặp đôi nhiều lần có màn thả thính qua lại trên trang cá nhân khiến những người yêu mến cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm cảm thấy “không vui”.

Loading...