Những cô dâu Việt, Trung mặc như không gây tranh cãi nhưng vẫn khiến bao người xin cưới

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 14/01/2021

Những cô dâu Việt, Trung mặc như không gây tranh cãi nhưng vẫn khiến bao người xin cưới

(HayVn.Net) – Vượt ra khỏi khuôn phép váy cưới trắng công chúa, nhiều người đẹp hóa thân thành “cô dâu gợi tình” trong trang phục nội y gây tranh cãi.

Vượt ra khỏi chuẩn mực về những bộ váy trắng dài thướt tha dành cho các cô dâu trong những bộ ảnh cưới. Concept “cô dâu gợi tình” được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng.

Gigi Hương Giang được biết đến với biệt danh “cô dâu Hà Nội”, ấn tượng trong những bức ảnh theo concept “cô dâu gợi tình” với bộ nội y màu nude, điểm nhấn là chiếc voan cài đầu trắng.

Chia sẻ về hình ảnh này, Gigi Hương Giang cho biết: “Khi cô gái trút bỏ chiếc váy cưới lộng lẫy thì bên trong cũng chỉ là bộ đồ lót đơn giản bình dị cũng giống như ở một thời điểm nào đó rời bỏ xô bồ để trở về với bình yên”. 

Loading...

Lily Luta cũng từng gây sốt trên mạng xã hội khi hóa thân cô dâu gợi cảm.

Một trong những điểm dễ phân biệt concept ảnh này với những bộ ảnh nội y thông thường chính là chiếc voan cài đầu được làm bằng chất liệu vải tulle đặc trưng.

Ngoài ra, các người mẫu thường mặc những bộ nội y ren màu trắng để tạo điểm nhấn toàn bộ concept.

Đây được coi là một concept khá táo bạo và nhiều lần vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều.

Khánh My biến hóa thành cô dâu gợi cảm khoe hình thể nóng bỏng trong bộ nội y ren có phần đuôi cá độc đáo.

Những người đẹp ưa chuộng phong cách chụp hình này đều là những cô gái sở hữu body quyến rũ và cực tự tin với vóc dáng của mình.

Thậm chí, ở Trung Quốc, việc diện nội y chụp ảnh cưới cũng được nhiều cô dâu yêu thích: “Họ sẽ giữ lại một bộ ảnh nội y gợi cảm. Nếu khoe với gia đình, họ sẽ dùng ảnh mặc trang phục truyền thống”, Fang – một cô gái làm quản lý trong studio ảnh cưới hàng đầu ở Thượng Hải chia sẻ trên CNNgo.

“Bạn thường nhìn thấy các cô dâu mặc sexy như vậy trong ảnh mà hiếm khi thấy các chú rể hưởng ứng theo bởi nam giới thường không thấy thoải mái khi phải khoe quá nhiều thân thể. Để chụp được những bức ảnh loại này, các cô dâu cũng phải có dáng người đẹp và tự tin về hình thể của mình”, Fang cho biết thêm.

“Hot girl bị xóa kênh Youtube” Nhã Tiên từng gây sốt trên mạng xã hội với những hình ảnh diện nội y trắng, đầu đội khăn voan khoe hình xăm ở bả vai.

Những bức hình này nhận phải khá nhiều bình luận gay gắt trên mạng xã hội vì nó vượt khỏi khuôn phép thông thường về hình ảnh của một cô dâu. 

Một số ý kiến cho rằng các cô dâu nên chọn váy cưới trắng truyền thống khi chụp ảnh thay vì nội y “kiệm vải” giống các cô người mẫu này vì nó không phù hợp với văn hóa Á Đông.

“Nhiều cô gái trẻ Thượng Hải bây giờ chẳng ngại ngùng khi mặc nội y thậm chí là khỏa thân để chụp ảnh cưới”, Fang bày tỏ.

Một số khác lại cho rằng khoảnh khắc trở thành cô dâu là giây phút cực kỳ quan trọng đối với mỗi cô gái, nay lại bị lạm dụng trong những concept “hở hang” để khoe thân, trông thật phản cảm.

Trên các trang web hiện nay, do nhu cầu chụp ảnh cưới bằng những trang phục nội y thay cho váy cưới ngày càng tăng cao mà những bộ đồ “nội y cô dâu” trở thành những mặt hàng hot được phái đẹp săn lùng.

Loading...