Top tân binh 18+ ăn khách Nhật Bản trong năm 2020

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 22/01/2021

Top tân binh 18+ ăn khách Nhật Bản trong năm 2020

(HayVn.Net) – Vừa tham gia vào ngành công nghiệp chỉ được 1 năm, thế nhưng các cô gái này đã ngay lập tức leo lên tới top đầu các bảng xếp hạng 18+.

1. Nozomi Ishihara

Nozomi Ishihara sinh năm 2001, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào tháng 6/2020. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng tính cách duyên dáng, cô nàng nhanh chóng được các cư dân mạng chú ý và đem so sánh với các “nữ thần AV” trước đây.  Trong khoảng 3 tháng giữa năm 2020, Nozomi Ishihara liên tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của các nền tảng 18+. Nhận thấy sức hút của cô gái trẻ, thậm chí các studio lớn của ngành công nghiệp AV cũng đã vào cuộc.

Trước đây, Nozomi Ishihara chỉ là 1 nữ diễn viên tự do và được trả lương ở mức khá thấp, nếu so sánh với các diễn viên độc quyền. Tuy nhiên, hãng phim Moodyz đã chìa tay ra với Nozomi mời 1 bản hợp đồng với mức lót tay có giá trị lớn để mời cô gái này ký hợp đồng độc quyền. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Nozomi Ishihara đứng hạng 7 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất, và cũng là tân binh thành công nhất năm 2020.

2. Rikka Ono

Rikka Ono sinh năm 2002, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 4/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty Moodyz và là 1 trong những cái tên trẻ nhất trong lịch sử tham gia vào ngành công nghiệp này.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Rikka Ono đã tạo nên ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, mong manh, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô nàng, bằng chứng là các bộ phim của Rikka luôn luôn bán rất chạy. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Rikka Ono đứng hạng 38 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

Loading...

3. Yume Nikaidou

Yume Nikaidou sinh năm 1999, gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào đầu năm 2020. Dù chỉ mới vừa mới gia nhập, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng thân hình mảnh mai chẳng khác gì một người mẫu. Do đó, cô nàng đã nhanh chóng có được 1 lượng fan không nhỏ dù chỉ mới gia nhập ngành phim người lớn dù chỉ chưa tới 1 năm.

Dù chỉ mới tham gia vào ngành giải trí, thế nhưng cô nàng rất được nhiều người chú ý bởi tính cách nhí nhảnh. Bản thân Yume cũng là 1 người hay chơi Tiktok và đăng tải những khoảnh khắc của mình lên mạng xã hội trong thời gian cách ly xã hội và biến cô nàng thành 1 hot Tiktoker. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Rikka Ono đứng hạng 30 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.
4. Riri Nanatsumori

Riri Nanatsumori sinh năm 1995, là tân binh tháng 8/2020 của studio nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn – S1. Giống với Yua Mikami, cô gái mang 2 dòng máu Nhật Bản – Phillipines vốn là 1 người mẫu thời trang trong showbiz, nhưng bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên phim người lớn bắt đầu từ giữa năm nay.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thể hình cực chuẩn, không khó hiểu vì sao mà Riri nhận được rất nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Và như 1 lẽ dĩ nhiên, người ta nhận ra ngay “thân phận” cũ của cô nàng trước đây là người mẫu. Trên trang mạng xã hội Twitter, Suzuka Matsumoto cũng có 100 nghìn người theo dõi. Điều này đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi 1 cô nàng có tên tuổi bỗng dưng chuyển nghề sang diễn viên 18+, đồng thời đẩy tên tuổi Rir lên chóng mặt. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Rikka Ono đứng hạng 42 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

5. Nana Yagi

Nana Yagi sinh năm 2000 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 12/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Moodyz. Được biết, Mizuki là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Sở hữu nhan sắc dịu ngọt, dễ thương, Nana Yagi nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được yêu thích bậc nhất. Dù vậy, số đo 3 vòng rất ấn tượng chẳng kém gì những người đẹp khác khi các chỉ số của cô nàng là 82 – 56 – 86cm. Trong vòng 1 năm nay, Nana Yagi đã thăng tiến mạnh mẽ và trở thành 1 trong những cô gái có lượng đĩa bán ra cao nhất trong số các tân binh, và cô cũng đạt hạng 24 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

6. Anna Kami

Anna Kami sinh năm 1996, gia nhập ngành giải trí vào tháng 1/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn của hãng Idea Pocket. Dù chỉ mới gia nhập, thế nhưng Anna đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và vẻ nhí nhảnh, rạng rỡ của cô nàng.

Ở ngoài đời, Anna Kami là 1 người khá giỏi nấu nướng, thích đọc sách, có niềm đam mê với bộ môn nhảy và thể dục dụng cụ. Cô nàng đã theo học thể dục dụng cụ từ hồi mẫu giáo và tham gia vào đội tuyển của trường vào những năm cuối trung học.

Trước khi gia nhập thế giới AV, Anna vốn là 1 nhân viên văn phòng. Anna nói rằng, cô có 1 đời sống về đêm khá “nhàm chán” với bạn trai,  nên bạn của cô giới thiệu cho các bộ phim 18+ để giải khuây. Tuy nhiên, Anna lại khá tò mò với các bộ phim người lớn nên quyết định tham gia vào ngành công nghiệp 18+ và đã gia nhập. Hiện tại, Anna Kami đứng hạng 51 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

Top 8 tân binh 18+ ăn khách Nhật Bản trong năm 2020 (P.2) - Ảnh 4.

7. Mei Miyajima

Mei Miyajima, sinh năm 2000, đến từ thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime. Cô gái 21 tuổi sở hữu gương mặt nuột nà, thân hình thắt đáy lưng ong nhưng lại kèm theo vòng một đầy đặn. Mei được công ty chủ quản Soft on Demand giới thiệu là “1 viên ngọc quý, được lựa chọn ra từ 1 nghìn ứng viên” để trở thành ngôi sao AV thế hệ mới.

Trước đó, Mei đang theo học đại học năm 2, chuyên ngành điều dưỡng. Ước mơ của cô nàng là có thể được đi du học nước ngoài, để có thể học sâu thêm về ngành điều dưỡng nhi khoa. Thế nhưng, cô gái quyết định quay 1 phát 180 độ và quyết định trở thành ngôi sao AV mới của công ty SOD trong vòng 100 ngày. Dù vậy, về sau cô nàng từ bỏ ý định này vì dịch COVID và quyết định tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên AV. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Mei Miyajima đứng hạng 87 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

8. Hibiki Natsume

Hibiki Natsume sinh năm 1998, hiện đang thuộc quyền quản lý của công ty Dino Production. Cô nàng mới chỉ vừa gia nhập vào ngành công nghiệp phim người lớn vào đầu năm 2020 vừa qua. Lúcmới xuất hiện, cô nàng đã tạo ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xuất thần, đẹp chẳng kém gì một diễn viên điện ảnh thực thụ và được coi là một trong những tân binh gây chú ý nhất trong ngành phim 18+ trong năm 2020 này.

Ban đầu, cô nàng này không hề được tiết lộ bất cứ thứ gì và mọi thông tin cụ thể, mà chỉ được nói một cách vô cùng bí ẩn là “cô gái không tên”. Được biết, đây là một chiêu trò của công ty chủ quản Soft on Demand (SOD) nhằm thu hút thêm sự chú ý cho cô gái này. Phải đến khi thời cơ chín muồi, SOD mới hé lộ toàn bộ thông tin và cái tên nghệ danh của cô nàng là Hibiki Natsume.

Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cùng chiêu trò của SOD, cô nàng xinh đẹp sinh năm 1998 đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bằng chứng là sản phẩm đầu tiền của Hibiki là đĩa phim có số lượng bán ra cao nhất trong lịch sử của SOD, vượt qua cả các đàn chị trước đó. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, Mei Miyajima đứng hạng 89 trong số các diễn viên 18+ ăn khách nhất năm nay.

Loading...