Đợi giao đồ ăn cho khách thì thấy chiếc ô tô ưng ý, shipper chốt đơn mua luôn : ‘Ở nhà tôi đã có 2 chiếc rồi’

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 25/02/2021

Đợi giao đồ ăn cho khách thì thấy chiếc ô tô ưng ý, shipper chốt đơn mua luôn : ‘Ở nhà tôi đã có 2 chiếc rồi’

Chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh các anh shipper chạy xe máy khắp nơi để giao hàng cho mọi người. Nhiều người cho rằng nghề này vất vả, suốt ngày cày cuốc, phơi mặt ở ngoài đường mà thu nhập chẳng đáng là bao, thậm chí nhiều khi còn bị khách bom hàng…
Tuy nhiên trong cuộc sống, chẳng hiểm những trường hợp kiểu ‘đi làm vì đam mê’, đi làm cho vui vậy thôi chứ tiền anh không thiếu. Những anh chàng shipper có thể đi xe sang tiền tỷ để giao hàng, thậm chí dừng lại mua luôn chiếc xe mình yêu thích mà không phải đắn đo điều gì.
Cụ thể mới đây, dân mạng đang chia sẻ màn mua xe ‘nhanh như chảo chớp’ của anh chàng shipper ở Trung Quốc. Camera ghi lại cảnh anh nhân viên đang đứng chờ shipper giao đồ ăn. Sau khi thấy anh giao hàng áo vàng đến thì nhân viên cửa hàng nhận đồ ăn. Chưa cầm nóng tay thì quay qua thấy chàng shipper đang nhìn chiếc siêu xe bên cạnh ngay trong showroom trưng bày ô tô.

Vốn tưởng anh shipper ‘ngắm chơi chơi’ nhưng không, có lẽ thấy con xe đẹp quá mà anh chàng shipper chẳng cần suy nghĩ gì lâu, anh ưng ngay chiếc xe và đồng ý ký luôn hợp đồng.
Nhân viên showroom lúc này vui mừng khôn xiết, nằm mơ cũng không nghĩ khách hàng lại là người giao đồ ăn cho mình. Khi phóng viên hỏi anh shipper vì sao lại có quyết định mua xe nhanh như vậy, hay anh đã thích nó từ trước.
Anh trả lời: ‘Lúc đang giao đồ ăn thì tôi có nhìn qua mấy chiếc xe, tự dưng trong lòng thấy thích nên tôi mua luôn. Ở nhà tôi cũng đã có 2 chiếc rồi’.
Mua chiếc xe đơn giản như mua bó rau, ai nấy nghe xong đều choáng ngợp và tò mò về gia thế ‘khủng’ của anh chàng. Nhiều người đồn đoán, không biết chàng trai có phải đi làm cho vui không hay anh là con của một đại gia ngầm nào đó.
Theo: Tiin
Loading...