Diện váy lụa mỏng dính người, mỹ nhân cố tình “tạo nét”, bị hớ hênh nhìn phát ngượng

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 12/03/2021

Diện váy lụa mỏng dính người, mỹ nhân cố tình “tạo nét”, bị hớ hênh nhìn phát ngượng

(HayVn.Net) – Diện chiếc váy ngủ mỏng dính người, bóng hồng đường phố dễ gặp sự cố xấu hổ.

Váy lụa hay còn được gọi là váy ngủ ngày càng được phái đẹp ưa chuộng và chưng diện khắp mọi nẻo phố phường, với chất liệu satin, chiffon, tạo cảm giác bay bổng, dễ mặc, dễ kết hợp, giúp các quý cô dễ dàng khoe dáng trên phố, thu hút sự chú ý ở nơi đông người.

Diện váy “khuê phòng” xẻ cao tới hông, người đẹp gặp phải sự cố hớ hênh trên phố.

Với đường xẻ cao tít tắp, mỹ nhân để lộ vị trí “nhạy cảm” khiến người nhìn ngượng “chín mặt”.

Loading...

Trang Sohu cho biết, những chiếc váy lụa mỏng dính được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng, những chiếc váy 2 dây chỉ phù hợp mặc trong phòng ngủ thì nhiều mỹ nhân lại lăng xê mốt váy này như trang phục dạo phố, có thể diện đi làm, đi chơi với cách phối đồ khéo léo, tinh tế. Chỉ cần khoác chiếc áo blazer bên ngoài, các người đẹp đã có ngay một outfit thời thượng có thể mặc đi khắp chốn.

72% phái đẹp xứ Trung trong số 14 nghìn người khi được phóng viên đường phố phỏng vấn đã chia sẻ rằng, nhiều phụ nữ sau khi tan làm thường sẽ không về nhà ngay mà sẽ có những cuộc hẹn với bạn bè hoặc người yêu. Chính vì thế, nếu diện một bộ đồ quá  “cứng nhắc” sẽ không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Váy lụa 2 dây trở thành “bảo bối” mà nhiều cô gái yêu thích nhờ tính đa zi năng, tiện lợi, dễ kết hợp mà không bao giờ lo lỗi mốt.

Chỉ cần cởi lớp áo khoác bên ngoài, các cô gái có thể hòa nhập vào những buổi hẹn trong bộ trang phục nhẹ nhàng, bồng bềnh, gợi cảm mà không làm mất đi vẻ quyến rũ.

Tuy nhiên, váy lụa mỏng cũng thường mang đến những phiền toái cho các bạn nữ vì chất liệu vải xô, mỏng nên chỉ cần một làn gió nhẹ thổi qua là nhiều người đẹp trở thành ngôi sao đường phố bất đắc dĩ vì nếp hằn nội y kém duyên.

Mặc váy lụa mỏng dính không “phòng hộ”, người phụ nữ thu hút nhiều sự chú ý ở nơi đông người.

Diện chiếc váy lụa 2 dây satin xanh mallard mang lại ấn tượng thị giác thanh nhã mà vẫn nổi bật mix với chiếc túi màu vàng nhạt và đôi guốc tông tím pastel tạo nên một tổng thể hài hòa, cô gái nhận được nhiều lời khen vì cách “chơi màu” tinh tế.

Tuy nhiên, chiếc váy lụa mỏng “dính người” với những nếp hằn nội y kém duyên lại tố cáo vòng 2 không mấy thon thả của bóng hồng đường phố.

Không chỉ đối với váy lụa, khi các cô gái diện đồ mỏng manh vào những ngày hanh khô, da không đủ ẩm cũng sẽ rơi vào tình huống tương tự vì lực hút tĩnh điện.

Theo stylist gợi ý, các chị em có thể treo váy lụa bằng móc kim loại để tạo độ phẳng cho trang phục.

Trước khi diện kiểu váy này, các cô gái nên thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm khoảng 15 – 20 phút để tránh tình trạng váy mỏng dính người.

Trước đó, việc diện váy ngủ xuống phố của hội chị em đã vấp phải nhiều luồng tranh cãi trái chiều vì  trang phục “khuê phòng” đáng nhẽ phải giấu đi, nay lại được các cô gái vô tư mặc ở nơi đông người.

Tuy nhiên, những chiếc váy mỏng manh luôn ẩn chứa nhiều nỗi lo ngại nên việc chọn nội y cũng là một điều đáng để lưu ý.

Những chiếc quần lót không có viền là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng váy lụa vì chất liệu ép cao su, mặc sẽ rất êm và tạo đường gồ ghề kém tinh tế.

Bên cạnh đó, do đặc thù của những thiết kế lụa thường là slip dress 2 dây, bởi vậy các chị em nên chọn miếng dán ngực nippon – là loại dán bằng vải, màu nude, không bí bách, không đọng mồ hôi và khá chắc chắn.

Váy ngủ dường như đã vượt khỏi khuôn phép phòng the đời thường, trở thành item khiến phái đẹp mê mệt.

Loading...