10 sự thật zui zui về “nòng nọc” của nam giới

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 02/05/2021

10 sự thật zui zui về “nòng nọc” của nam giới

(HayVn.Net) – 10 sự thật về “tinh binh” của nam giới mà có thể bạn chưa biết.

1. Trung tình chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Trung tình chứa vitamin C, đường fructose, kẽm, phốt pho, vitamin B12, ma-giê, canxi, ni-tơ,… Một lần xuất tinh chứa lượng protein gần bằng một lòng trắng trứng, và chứa tầm 20 calo. Nên các chị em đừng ngại chuyện “nuốt” nhé!
2. Một lần xuấ.t ti.nh thường sẽ bằng một nửa thìa trà. Dám cá bạn nam nào đang đọc dòng này, tối nay về cũng sẽ lôi thìa trà ra đo thử xem sao.
3. Mỗi lần chàng xu.ất tin.h, sẽ có khoảng 200 triệu chú nòng nọc con. Đó cũng là số lượng nòng nọc trung bình mỗi lần thỏ xuất tinh. Nhưng có một số động vật – ví dụ lợn – có khả năng bắn gần 8 tỷ con nòng nọc.
4. Ăn uống đàng hoàng thì trung tình sẽ chất lượng hơn.
Ăn uống đàng hoàng ở đây bao gồm: hàu (không có tiền ăn hàu thật hàng ngày thì có thể uống tpcn có chiết xuất hàu, chuối, hạt óc chó, tỏi, chocolate, thật nhiều nước lọc,.. Còn nếu ăn uống không đàng hoàng (sử dụng chất kích thích, bia rượu, phô mai, bánh ngọt, xúc xích,… với số lượng lớn) thì nòng nọc cũng sẽ bị ảnh hưởng.

5. Trung tình có thể sống tới 5 ngày bên trong bé bứm, tùy thuộc vào môi trường.
6. Cơ thể nam giới liên tục sản xuất trung tình tới khi chết, khác với nữ giới sẽ ngừng sản xuất trứng sau giai đoạn mãn kinh.
7. Béo phì có thể ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng trung tình. Nếu chỉ số BMI của nam giới lớn hơn 25, khả năng cao rằng trung tình của bạn nam sẽ bơi chậm hơn, số lượng ít hơn, và dễ ngủm củ tỏi hơn.
8. Hầu hết các chú nòng nọc đều trông khá kì cục. Rất nhiều nòng nọc có hai đầu hoặc hai đuôi. Một số cái thì đầu nhỏ xíu xiu, trong khi một số em thì đầu to gấp đôi thân. Có khi thì đuôi của nòng nọc bị đứt gãy.
9. Nòng nọc sẽ ngủm củ tỏi nếu như nóng quá. Dành quá nhiều thời gian tắm nước nóng sẽ dễ ảnh hưởng tới chất lượng trung tình của bạn, và tình trạng này được gọi là “scrotal hyperthermia.” Một số trường hợp nòng nọc bị ch.ết vì quá nóng bao gồm mặc quần siêu chật và để laptop trên đùi đó. vậy nên mặc quần thoải mái vao nha .. https://shorten.asia/Jf8EYa63
10. Gián điệp Anh từng dùng trung tình làm mực vô hình trong WWI.

Loading...