Hiện tượng buồn đi tiểu khi đang “yêu” là vì sao?

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 03/06/2021

Hiện tượng buồn đi tiểu khi đang “yêu” là vì sao?

(HayVn.Net) – Đang đoạn cao trào khi “lâm trận”, nàng/chàng bỗng buồn đi tiểu. Đây không chỉ là nỗi niềm của một vài người mà có rất nhiều cặp đôi thắc mắc về vấn đề này? Cùng tìm hiểu thêm những thông tin lí giải vì sao lại có hiện tượng buồn đi tiểu khi đang “yêu”.

Hiện tượng muốn đi tiểu khi đang “quan hệ” xuất hiện là do bàng quang bị kích thích, cổ bàng quang bị suy yếu hoặc cũng có thể là dấu hiệu người phụ nữ sắp đạt cực khoái.
Theo một tạp chí Sản phụ khoa của Anh thì có đến 24% chị em phụ nữ gặp phải vấn đề này.
Để tránh tình trạng này, tốt nhất bạn nên hạn chế uống đồ uống có chứa caffeine và rượu trước khi “quan hệ”, nên đi tiểu trước khi “quan hệ” để giữ cho bàng quang rỗng, giảm các kích thích tới bàng quang.
Thông thường, khi con người hưng phấn tình dục, các cơ vùng niệu đạo và hậu môn khép kín lại, không để phân và nước tiểu thoát ra trong cuộc “yêu”.

Đặc biệt, cơ vòng nhẵn của niệu đạo nam giới đóng rất chặt để tinh dịch không đi vào bàng quang.

Cơ vòng niệu đạo ở nữ cũng khép lại và đủ mạnh để trong giai đoạn khoái cực, mặc dù áp lực bên trong ổ bụng và tiểu khung lên rất cao nhưng nước tiểu vẫn không thể thoát ra được.

Nhưng ở một số người, vào thời điểm đạt đến khoái cực trong cuộc mây mưa, do thần kinh thực vật quá nhạy cảm, hệ giao cảm trội lên, dẫn đến cảm giác buồn “đi”, có khi ra cả chút phân và nước tiểu.

Loading...

Tuy nhiên, cần phân biệt nó với hiện tượng âm đạo đột nhiên tiết nhiều dịch vào thời điểm cực khoá, được so sánh với sự xuất tinh ở nam.

Tình trạng này chỉ gây phiền toái chứ không quá nguy hiểm, không phải là hiện tượng bệnh lý.

Nếu đã thử những cách trên màm như vậy mà vẫn có cảm giác “buồn” đi ngoài khi quan hệ, dẫn đến sự bất an, lo lắng, bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ để thử dùng một số thuốc.
Vì thế, bất kể khi nào được bạn đời chạm vào điểm G, bạn sẽ xuất hiện cảm giác buồn tiểu, dù bạn có muốn hay không.
Phản ứng tức thời là bạn siết chặt vùng xương chậu và khiến quá trình đạt cực khoái bị trì hoãn. Các chuyên gia tình dục lý giải, phụ nữ cũng có khả năng phóng ra chất lỏng (giống cơ chế xuất tinh ở nam giới) và nhiều người ngộ nhận đó là nước tiểu.
Vậy phải làm sao khi gặp hiện tượng này? Điều trước nhất, đó là bạn nên giữ một tâm trạng thoải mái, không phải lo lắng sợ hãi điều gì hết, vì hiện tượng của bạn giống với hầu hết 65% phụ nữ trên thế giới, chứ không phải một căn bệnh nào hết.
Tiếp theo, nên đi tiểu trước khi hành sự. Cắt giảm đồ uống chứa caffeine và rượu. Tập các bài thể dục tăng cường sức mạnh điều khiển sự co bóp các cơ vùng chậu.
Loading...