Người mẫu xứ kim chi hút nửa triệu view với cách ăn vận như nữ nhân viên công sở

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 13/06/2021

Người mẫu xứ kim chi hút nửa triệu view với cách ăn vận như nữ nhân viên công sở

(HayVn.Net) – Yebin là người mẫu Hàn Quốc thu hút sự chú ý với bộ ảnh hóa thân nhân viên công sở.

Người mẫu Yebin mới thực hiện bộ ảnh mang phong cách công sở cách đây ít lâu.

Yebin là người đẹp mạng xã hội Hàn Quốc mới nổi nhưng hiện tại cô đã có gần 500.000 nghìn người theo dõi trên Instgram. Cách đây ít lâu, nàng mẫu tung ra bộ ảnh đầu tiên với chủ đề nhân viên công sở. Dễ dàng nhận thấy điểm chung của concept này khi ảnh của Yebin khá tương đồng với một số “người đẹp công sở” trước đó, mang nhiều màu sắc gợi cảm.

Không ít người mẫu từng thực hiện các bộ ảnh với concept công sở như thế này.

Cô chọn mặc những kế ôm sát, mỏng để lộ màu nội y đối nghịch. Chiếc áo sơ mi vốn nghiêm túc, chỉn chu lại được buông cúc. Kết hợp với đó là những chiếc chân váy zip gắn liền với nhân viên công sở hay những đôi giày cao gót màu đen đơn giản. Yebin không quên đeo thẻ để hoàn thành diện mạo nhân viên của mình.

Loading...

Trang phục gắn liền với nhân viên công sở bị biến tấu không thuận mắt.

Có người cho rằng bộ ảnh gợi cảm quá đà sẽ làm xấu hình ảnh của những người làm công việc văn phòng chân chính. Người khác thoải mái hơn thì khẳng định đây chỉ là một bộ ảnh người mẫu, không nên quá khắt khe. Thực tế, xu hướng chụp hình theo phong cách công sở ở Hàn Quốc không thiếu nhưng nhiều trường hợp bị nhận xét là có phần thiếu chừng mực.

Có không ít tranh cãi xoay quanh những bộ ảnh “cô nhân viên công sở” như thế này.

Điển hình như các bộ ảnh của tạp chí đàn ông Maxim. Việc mượn trang phục ngành nghề, concept liên quan đến nghề nghiệp khá phổ biến như bác sĩ, y tá, đầu bếp, người giúp việc,…. Thậm chí giáo viên, nữ sinh cũng bị chụp hình theo hướng gợi cảm hóa. Nếu chưa khéo léo chúng sẽ gây dị nghị vì ảnh hưởng đến những người làm công việc này.

Người mẫu Hàn Quốc theo đuổi phong cách gợi cảm với những bộ đồ tôn dáng.

Quay trở lại với Yebin, theo dõi trang cá nhân của nàng mẫu có thể thấy cô theo đuổi phong cách quyến rũ với những item kiệm vải. Người đẹp được khen ăn vận tinh tế nhưng vẫn quyến rũ với các thiết kế như đồ tập, bodycon, quần jean hơn những kiểu trang phục nhìn đã thấy ngượng ngùng. Điều này cho thấy, không phải lúc nào hở cũng đi đôi với hiệu quả gợi cảm, thậm chí nó còn khiến người mặc bị chỉ trích.

Yebin được đánh giá cao hơn khi diện kiểu đồ kín đáo nhưng vẫn thể hiện được đường cong.

Váy bodycon được xem là “vũ khí” của phái đẹp mang đến hình ảnh quyến rũ tinh tế.

Không cần thiết phải mặc kiệm vải, chỉ cần bạn biết chọn thiết kế tôn được điểm cộng vóc dáng.

Loading...