“Nóng cùng Euro” bị hủy gây tiếc nuối vì “nữ quân nhân”, gymer triệu view có body cực hot

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 13/06/2021

“Nóng cùng Euro” bị hủy gây tiếc nuối vì “nữ quân nhân”, gymer triệu view có body cực hot

(HayVn.Net) – Bên cạnh tình yêu thể thao những cô gái này còn gây ấn tượng với diện mạo khả ái cũng thân hình chuẩn đẹp.

Sau 1 năm bị hoãn vì dịch Covid-19, Euro 2021 đã chính thức khởi động sau lễ khai mạc được diễn ra lúc 1h ngày 12/6 tại sân vận động Olimpico, Rome (Italia).

Theo thường lệ, “Nóng cùng Euro” sẽ được tổ chức để đồng hành cùng giải đấu. Tuy nhiên, năm nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên chương trình bị hủy.

Nếu như không bị hủy, Lê Bống (Lê Xuân Anh) cùng những cô gái xinh đẹp dưới đã có thể lên sóng. Mặc dù vậy, chống dịch vẫn là nhiệm vụ hàng đầu.

Loading...

Lê Bống là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ khi cô là gymer nổi tiếng. Người đẹp còn đang là Tik Toker với 6,6 triệu người theo dõi.

Đến với “Nóng cùng Euro” cô sẽ đại diện cho đội tuyển Pháp. Vốn sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đẹp, cô nhanh chóng thu hút được sự quan tâm.

Khó có thể tin trước khi sở hữu hình thể đẹp như hiện tại, Lê Bống từng nặng 70kg. Sau đó cô đã quyết tâm giảm cân để cải thiện ngoại hình cũng như tình trạng sức khỏe. 

Phạm Thu Hằng biệt danh Hằng Habi là người đẹp đại diện cho đội tuyển Đức. Cô sinh năm 1996 tại Quảng Ninh.

Hiện tại, người đẹp đang là mẫu ảnh tự do. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh lui tới phòng tập gym nên vẫn thường được gọi thâm mật là “hot girl phòng gym”.

Gym vẫn đang là xu hướng vì bộ môn này giúp xây dựng hình thể một cách hoàn hảo. 

Không chỉ dừng lại ở việc có được vóc dáng mảnh mai, các cô gái hiện tại yêu thích vẻ đẹp tràn đầy sức sống, “vòng nào ra vòng nấy”

Bởi vậy mà họ càng nỗ lực rèn luyện hơn và Hằng Nabi cũng không phải là ngoại lệ. 

Không chỉ những người mập mạp mới tìm đến gym. Gym giúp bạn đốt cháy calo, biến mỡ thành cơ vì vậy sẽ gầy săn chắc.

Hằng Nabi sở hữu đường cong chữ S ấn tượng. Đây là niềm mơ ước của không ít cô gái.

Muốn có hình thể đẹp không thể không luyện tập. Mặc dù không hề dễ dàng nhưng kiên trì sẽ đạt được kết quả.

Nguyễn Đặng Anh Phương vẫn được nhắn đến với biệt danh “người đẹp quân nhân”. Trung úy xinh đẹp này sẽ đại diện cho đội tuyển Anh.

Anh Phương học Diễn viên Kịch, điện ảnh tại trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội.

Bên cạnh công việc tại Nhà hát Kịch nói Quân đôi, Anh Phương còn nhận lời làm người mẫu ảnh. 

Người đẹp có chia sẻ hình ảnh chơi golf. Không nên bó hẹp golf trong môn thể thao dành cho giới thượng lưu mà hiện tại golf cũng được xem như hình thức giảm cân, giữ dáng.

Ngay từ khi có thông tin khởi động chương trình “Nóng cùng Euro”, hot girl Học viện Báo chí Thanh Huyền đã nhận được sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Nữ sinh đến từ Phú Thọ sẽ đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha. Không chỉ có diện mạo khả ái người đẹp 20 tuổi còn sở hữu thân hình chuẩn đẹp

Được biết Thanh Huyền thường xuyên chơi cầu lông cũng như một số môn thể thao khác. 

Ngoài ra, người đẹp còn tập gym và bơi lội. Các hoạt động thể chất này sẽ giúp cô xây dựng vóc dáng.

Loading...