“Hotgirl đeo kính” một thời ngày càng nóng bỏng, công khai cả khoảnh khắc tắm bồn lên sóng

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 22/07/2021

“Hotgirl đeo kính” một thời ngày càng nóng bỏng, công khai cả khoảnh khắc tắm bồn lên sóng

(HayVn.Net) – Thuỵ Hân, tên đầy đủ là Nguyễn Thuỵ Bảo Hân, vốn đã là hot girl quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng Việt.

Sinh năm 2000, Thuỵ Hân từng khiến người ta nhớ tới với hình tượng một hot girl xinh xắn cùng cặp mắt kính tròn đầy dễ thương.

Lựa chọn theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ, Thuỵ Hân thời gian gần đây đã quyết định gỡ bỏ cặp kính cận. Vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo đem tới cho cô nàng sự tự tin khi diện đồ cắt hở.

Theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Thuỵ Hân luôn rất khéo léo trong khoản lựa chọn trang phục nhằm phô diễn triệt để dáng nuột nà.

Loading...

Được biết, Thuỵ Hân sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1m68 cùng số đo ba vòng nổi bần bật: 85-62-96 (cm).

Thân hình bốc lửa cùng gu thời trang táo bạo giúp hot girl Sài thành hoàn thiện hình tượng đầy sexy, nóng bỏng trong mắt cư dân mạng.

Thuỵ Hân từng không ít lần khiến dân mạng sôi sục bởi những màn khoe dáng với bikini đầy cuốn hút.

Vòng 1 cân đối cùng nước da trắng được coi là lợi thế lớn giúp Thuỵ Hân tạo được ấn tượng đẹp trong mắt dân tình ngay cả khi cô nàng diện lên những trang phục cắt hở mạnh tay.

Cách đây không lâu, nàng hot girl thậm chí còn chẳng ngại khoe lên sóng mạng khoảnh khắc tắm bồn đầy gợi cảm. Gương mặt xinh đẹp cùng cách khoe dáng tinh tế giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

21 tuổi, Thuỵ Hân sở hữu vóc dáng khiến bao người ngưỡng mộ. Đây là điều mà không phải cô gái nào cũng may mắn làm được như hot girl này.

Phải khẳng định rằng, vóc dáng của Thuỵ Hân hiện tại chính là mục tiêu phấn đấu đối với rất nhiều chị em phụ nữ. 

Biết rằng thật không dễ gì để chị em có được thân hình đồng hồ cát hoàn hảo. Tuy nhiên nếu biết áp dụng đúng phương pháp và kiên trì theo đuổi nó, nàng chắc chắn sẽ có được vóc dáng đẹp như hot girl Thuỵ Hân.

Cụ thể, thay đổi chế độ ăn cho lành mạnh, khoa học và kết hợp tập luyện thể thao đều đặn là cách cải thiện vóc dáng an toàn và hiệu quả nhất dành cho nàng. 

Đặc biệt đối với việc tập luyện, nàng nên lựa chọn những bộ môn mà bản thân ưa thích thay vì chạy theo số đông. Gym, yoga, đạp xe, bơi lội, aerobics,…, là vài trong số nhiều bộ môn thể thao mang tới hiệu quả giảm cân, tăng cường độ săn chắc cho cơ thể. 

Loading...