Hot girl tạo dáng cúi người chụp hình, vòng 1 trĩu nặng làm dân tình khó lòng rời mắt

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/08/2021

Hot girl tạo dáng cúi người chụp hình, vòng 1 trĩu nặng làm dân tình khó lòng rời mắt

(HayVn.Net) – Cách đây vài tháng, câu chuyện một hot girl có tên Triệu Vân được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi đã thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng Việt.

Trong đó, bức hình Triệu Vân mặc đồ cắt hở đi “thưởng” hoa, khoe trọn lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 tròn đầy chính là thứ khiến tên tuổi cô nàng được nhiều người biết tới.

Nổi tiếng chỉ sau một bức hình, Triệu Vân hiện tại sở hữu trang cá nhân với hơn 55 nghìn người theo dõi.

Loading...

Trên mạng xã hội , cô nàng thường xuyên cập nhật các bức hình khoe dáng quyến rũ, khiến dân tình cứ thế thả tim mỏi tay.

Mới đây nhất, Triệu Vân gây chú ý khi đăng tải lên trang instagram cá nhân bức hình phô diễn lợi thế vòng 1 cực táo bạo. Tạo dáng cúi người trước ống kính, khuôn ngực căng tròn, nảy lửa của nàng hot girl làm người nhìn chẳng muốn rời mắt.

Có thể thấy, cặp “tâm hồn” to tròn, trắng mướt chính là điểm cộng vóc dáng nổi bật nhất ở Triệu Vân. Dường như cũng hiểu được điều đó, nàng hot girl luôn tận dụng triệt để mỗi dịp lên sóng nhằm khoe trọn lợi thế vòng 1 trước mắt dân tình.

Khoác lên mình những bộ trang phục với thiết kế khoét hở ngực sâu là cách mà Triệu Vân lựa chọn để phô diễn vòng 1 đầy đặn.

Cộng hưởng với thềm ngực đầy , nước da trắng và body cân đối đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho hot girl. Bởi vậy mà dẫu không tham gia vào showbiz, cũng không theo nghề mẫu ảnh như nhiều hot girl khác, cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt.

Với phần lớn chị em phụ nữ, bên cạnh chăm sóc và cải thiện vóc dáng, việc sở hữu một khuôn ngực tròn đầy được coi là điểm cộng lớn giúp hoàn thiện một diện mạo chuẩn sexy, nóng bỏng.

Bởi vậy, rất nhiều chị em luôn cố gắng tìm cách để cải thiện vòng 1 cho đầy đặn, có sức sống hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp đang được nhiều cô nàng lựa chọn để nhanh chóng có được vòng 1 gợi cảm như ý.

Tuy nhiên, nếu chuộng vẻ đẹp tự nhiên như Triệu Vân, đồng thời không muốn tốn quá nhiều chi phí để nâng cấp vòng 1, nàng có thể tìm tới các phương pháp cải thiện khác như: massage ngực, tập luyện các bài tập tác động vào vùng ngực hay thay đổi chế độ ăn uống.

Loading...