Hotgirl phim học đường khoe dáng trong tư thế gập ghềnh, đường cong uốn lượn làm người nhìn xuýt xoa

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/08/2021

Hotgirl phim học đường khoe dáng trong tư thế gập ghềnh, đường cong uốn lượn làm người nhìn xuýt xoa

Mai Dora (Trương Vũ Quỳnh Mai) được biết tới là một hot girl đa tài. Hết tham gia diễn xuất cho nhiều bộ phim học đường chiếu mạng, cô nàng lại lấn sân sang làm streamer. Hiện tại, cô là MC chính của VCS (Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Bên cạnh tính cách năng động, hoà đồng, ngoại hình ưa nhìn cũng được coi là một lợi thế không nhỏ giúp Mai Dora theo đuổi thành công sự nghiệp giải trí.

Nàng hot girl sinh năm 1995 gây ấn tượng trong mắt cộng đồng mạng Việt với gương mặt xinh xắn cùng lối trang điểm trong veo, trông đầy dễ thương, ngọt ngào.

Loading...

Trái ngược với nhan sắc “mãi mãi tuổi 18″, vóc dáng của Mai Dora được nhận xét là vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

Lợi thế vóc dáng được nữ MC trẻ phô diễn khéo léo trong không ít bức hình đăng tải lên trang cá nhân.

Nhìn qua có thể thấy, thềm ngực cao đầy chính là điểm cộng vóc dáng đáng chú ý nhất ở Mai Dora. Đồng thời, đây cũng là thứ khiến cô nàng tự tin hơn cả khi lựa chọn theo đuổi gu ăn mặc sexy, hở bạo.

Xuất hiện với các set bikini kín ít hở nhiều, “cặp tâm hồn” vừa trắng, vừa tròn của cô nàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của dân mạng.

Tuy nhiên, không chỉ có vòng 2 tròn đầy, Mai Dora còn sở hữu vòng eo cực thon gọn, săn chắc.

Mới đây nhất, Mai Dora khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải bức hình khoe dáng trong tư thế siêu độc đáo. Cách “pose” dáng trườn bò với chiếc ghế giúp đường cong hình thể mềm mại của nàng hot girl có cơ hội toả sáng.

Bằng cách lựa chọn các trang phục ôm sát cơ thể hay những set đồ cắt hở phần hông, eo, vòng 2 nhỏ nhắn của nàng hot girl đã được thể hiện rõ trước mắt dân tình.

Với một cô nàng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đòi hỏi yêu cầu cao về ngoại hình như Mai Dora, việc duy trì phong độ nhan sắc, vóc dáng là vô cùng quan trọng. Đó là lý do vì sao nàng hot girl luôn rất chú trọng trong việc giữ gìn thân hình cân đối.

Tuy nhiên, không riêng gì với Mai Dora, vóc dáng là yếu tố rất quan trọng giúp mọi chị em phụ nữ có được sự tự tin vào bản thân và ghi điểm trong mắt người đối diện.

Bởi vậy, dẫu bận rộn đến đâu, các cô gái cũng nên dành thời gian cho việc chăm sóc và cải thiện hình thể. Đặc biệt, chỉ 30 phút mỗi ngày cho việc tập thể thao , kết hợp xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học cũng đủ giúp nàng bảo toàn phong độ vóc dáng.

Loading...