Mất việc vì vòng 1 quá khổ, cô nàng chuyển sang làm diễn viên phim người lớn Nhật.

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 30/08/2021

Mất việc vì vòng 1 quá khổ, cô nàng chuyển sang làm diễn viên phim người lớn Nhật.

(HayVn.Net) – Sinh năm 1995, Riri Nanatsumori được biết tới là tân binh của studio nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn – S1. Diện mạo xinh xắn cùng thân hình bốc lửa là thứ mà người ta ấn tượng ở cô gái này.

Nhờ vẻ ngoài đầy nóng bỏng nên dẫu chỉ mới ra mắt từ tháng 8/2020, Riri đã sớm khẳng định được tên tuổi khi đạt top 1 bảng xếp hạng về sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020.

Trước khi có được thành công trong ngành phim 18 Nhật Bản, Riri đã từng nổi tiếng với vai trò là một người mẫu thời trang .

Loading...

Trong khi phần lớn các tạp chí điều yêu cầu người mẫu mảnh mai, có vòng 1 nhỏ gọn thì Riri lại sở hữu khuôn ngực căng đầy, tròn trịa.

So với nhiều đồng nghiệp khác trong nghề người mẫu, ngoại hình của Riri cũng chẳng hề kém cạnh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Riri trong một buổi phỏng vấn, vòng 1 quá đẫy đà đã gây ra cho cô nàng không ít khó khăn, phiền toái khi đi làm.

Khuôn ngực quá khổ khiến Riri không thể tiến xa trong lĩnh vực người mẫu thời trang . Chính bởi lý do đó, cô nàng mới quyết định chuyển hướng sang theo đuổi công việc làm diễn viên phim người lớn Nhật.

Có thể thấy, vóc dáng sexy cùng phong cách ăn mặc táo bạo đã giúp người đẹp sinh năm 1995 ghi điểm mạnh mẽ trong lòng dân tình Nhật.

Trên trang cá nhân, Riri liên tục khiến cộng đồng mạng phát sốt với những bức hình khoe dáng đầy hút mắt.

Cô nàng luôn cho thấy sự tự tin trong khoản phô diễn body nuột nà, thềm ngực căng mọng trước ống kính.

Vòng 1 gợi cảm chính là lợi thế nổi bật nhất ở Riri, cũng là thứ mà nhiều cô gái ghen tỵ, ngưỡng mộ nhất khi ngắm nhìn các bức hình chụp cô nàng.

Rõ ràng, cô gái nào cũng mong muốn có được vòng 1 đẹp tự nhiên. Nhưng trên thực tế, ngoài những cô nàng có khuôn ngực trời phú, còn có nhiều nàng phải đối mặt với tình trạng vòng 1 lép kẹp, thiếu sức sống.

Hiện tại, phẫu thuật nâng ngực được biết tới là phương pháp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu có tài chính hạn hẹp, còn rất nhiều phương pháp nâng cấp số đo vòng 1 đơn giản mà nàng có thể lựa chọn.

Tăng cân, ăn bổ sung các thực phẩm giúp kích thích sản sinh estrogen, tập luyện thể thao hay massage ngực là một vài biện pháp cải thiện vòng 1 dành cho các cô gái yêu vẻ đẹp tự nhiên.

Loading...