Bà Tưng khoe trình vẩy rau nhưng dân mạng chỉ dán mắt vào chiếc áo phản chủ

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 06/09/2021

Bà Tưng khoe trình vẩy rau nhưng dân mạng chỉ dán mắt vào chiếc áo phản chủ

(HayVn.Net) – Suýt chút nữa, Bà Tưng đã bị lộ vòng một vì chiếc áo hớ hênh.

Dù nói là về ở ẩn, chỉ “nuôi cá và trồng thêm rau” thế nhưng những pha “sống ảo” của Bà Tưng vẫn chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội. Dù chỉ là ra thăm lúa, hái rau và mới đây là clip khoe trình độ vẩy rau của mình, “hiện tượng mạng” này vẫn khiến người xem không dứt ra được.

Bà Tưng khoe trình độ vẩy rau khéo léo.

Thế nhưng bên cạnh việc khoe tài vẩy rau khéo léo, cư dân mạng còn có một nội dung khác hấp dẫn hơn, xôn xao bàn tán đó chính là cặp “tuyết lê” của hot girl này. Theo đó, do lựa chọn chiếc áo rộng cổ, nên khi cúi xuống vẩy rau, vòng một vốn đã nở nang của Bà Tưng lại được dịp lấp ló, thu hút mọi ánh nhìn.

Dù ở nhà, làm bất cứ việc gì, Huyền Anh cũng không cho phép mình xuề xòa. Cô nàng từng chia sẻ, một thông điệp rất hay mà mình yêu thích: “Là con gái, dù ở nhà nhưng vẫn phải xinh. Xinh để trân trọng bản thân. Xinh để luôn thấy cuộc sống thật lạc quan, yêu đời dù có điều gì xảy ra đi nữa”.

Với cô, là con gái, dù xuất hiện ở trong hoàn cảnh, đã có chồng hay chưa, hãy luôn tự biết chăm sóc bản thân. Đó là lý do mà chỉ đi vẩy rau khi vào bếp thôi, Huyền Anh cũng phải… đẹp.

Clip vẩy rau sau khi được chia sẻ trên trang cá nhân, không ít người dành lời ngợi khen Bà Tưng đảm đang, khéo tay thế nhưng sau khi xem đến những giây phút cuối cùng thì dân mạng lại được phen cười hả hê khi rổ rau của cô bất ngờ bị đổ ập xuống. Quả là “đời không như mơ”!

Phía dưới bài đăng, bà Tưng để lại bình luận “chữa cháy”, nửa đùa nửa thật, tiện thể kén rể cho mẹ:

Loading...

“Các bạn nói ‘muốn rớt ra ngoài’. Các bạn nói đúng lắm! Đã rớt rau ra ngoài rồi nhé! Cạn lời… Hạn hán lời… Xong đời. Nhờ cộng đồng mạng kiếm giùm người yêu cho Huyền Anh được không chứ mẹ em hối quá rồi…”.

Loading...