Cô giáo trẻ Trung Quốc ăn mặc “thoáng” khi đi dạy khiến phụ huynh phẫn nộ

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 10/09/2021

Cô giáo trẻ Trung Quốc ăn mặc “thoáng” khi đi dạy khiến phụ huynh phẫn nộ

(HayVn.Net) – Cư dân mạng Trung Quốc từng lan truyền video dạy học của một cô giáo dạy tiếng Anh trong trang phục gợi cảm. Người đẹp chọn diện thiết kế váy có dáng cổ chữ U khoét sâu tôn vòng 1 đầy đặn.

Được biết cô gái này không phải giáo viên mà là người mẫu, cô chỉ tới giao lưu với các em học sinh. Tuy nhiên, việc mặc trang phục gợi cảm như thế này tới lớp học có nhiều trẻ em vẫn không được đánh giá cao.

Lần khác, câu chuyện về cô giáo thực tập Aries cũng nhận được không ít chú ý. Người ta gọi cô là “cô giáo dạy tiếng Anh gợi cảm nhất Đài Loan” vì chẳng những xinh đẹp mà còn ăn vận trẻ trung.

Nhưng cũng có người không hài lòng vì kiểu ăn mặc không dễ gặp sự cố của cô trong môi trường lớp học. Sau khi video của cô được đăng tải có người nói rằng cô bị đình chỉ học có người nói cô đã xin nghỉ học.

Loading...

Cô giáo mầm non dưới đây cũng từng bị chỉ trích vì chọn mặc áo phông kết hợp với gym short và đi tất đùi giống như đang tập thể dục, không được phù hợp với môi trường giảng dạy.

Có cư dân mạng bày tỏ: “Là giáo viên tôi muốn nói rằng khi đi dạy phải chỉn chu, ăn mặc tử tế toát lên sự chững chạc. Sau giờ làm việc có thể diện những bộ đồ mình thích. Nên tôn trọng nghề không nên mặc quần đùi tới lớp như thế”.

Đặng Viên Viên là cô giáo dạy Sinh học quê ở Tứ Xuyên, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Đông Bắc. Cô từng được cư dân mạng biết đến khi ăn vận tôn dáng khi lên lớp. 

Bên cạnh những lời khen, cũng có ý kiến cho rằng trang phục cô mặc không phù họp với môi trường sư phạm. 

Bên cạnh những trường hợp thực tế giáo viên ăn vận có phần gợi cảm khi lên lớp còn có một số người gây hiểm lầm khi đóng giả cô giáo.

Cô gái này từng bị “ném đá” vì mặc ngắn đến lớp học ghi hình để đăng tải lên mạng xã hội. Hành động của cô bị xem là ảnh hưởng tới những người làm nghề chân chính.

Bên cạnh những trường hợp thực tế giáo viên ăn vận có phần gợi cảm khi lên lớp còn có một số người gây hiểm lầm khi đóng giả cô giáo.

Loading...