Hot girl xứ Hàn “khi đi hết mình, khi về hết hồn” vì bộ váy lả lơi như sắp rơi

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 04/09/2021

Hot girl xứ Hàn “khi đi hết mình, khi về hết hồn” vì bộ váy lả lơi như sắp rơi

(HayVn.Net) – Diện váy cut-out “hiểm hóc” đi chơi ở khu chợ đêm, cô gái Hàn Quốc bị lộ vòng eo ngấn mỡ.
Váy cut-out được bình chọn là trang phục quyến rũ không dành cho những cô nàng “yếu tim”. Sở dĩ nói vậy là bởi vì những thiết kế này luôn biết cách tận dụng tối đa những đường cắt tinh tế, kết hợp khoảng hở lấp ló để làm nổi bật một đặc điểm gợi cảm trên cơ thể của phái đẹp. Chính vì thế, không ít cô gái nhờ diện váy cut-out khéo léo mà nhận được vô số lời khen của người đối diện. Tuy nhiên, nếu không biết tiết chế độ hở vừa vặn cũng sẽ bị mất điểm vì phô trương cơ thể. 3Mới đây, một người đẹp nhận được nhiều sự ý ở khu chợ đêm khi diện váy cut-out, tôn đường cong triệt để. Mặc dù đã khéo léo mặc áo bra màu nude, nhưng chi tiết khoét cổ chữ V sâu lại có phần ôm ngực không vừa vặn nên vô tình để lộ lớp nội y ở bên trong. Bên cạnh đó, chi tiết cut-out còn tố cáo vòng eo không mấy thon thả của người mặc.

Diện váy cut-out, người đẹp Hàn Quốc bị lộ vòng eo ngấn mỡ.

Chiếc áo bra không phù hợp với độ dài của phần ôm ngực, vô tình tố cáo lớp nội y ở bên trong.

Đây là một số lỗi cơ bản rất dễ mắc phải khi diện váy cut-out nhưng không phải ai cũng đủ tinh tế để nhận ra. Trong trường hợp trên, chiếc váy có chất liệu khá mỏng, ôm sát cơ thể, lại có khoảng hở táo bạo, được cho là không phù hợp với những cô nàng có vai và bắp tay to, vòng eo ngấn mỡ.

Để không bị mắc “tội lỗi hồn nhiên” với nội y, các cô gái có thể sử dụng miếng dán ngực “tàng hình”. Tuy nhiên, các bạn nữ cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn chất liệu để tránh gây bức bí, khó thoát mồ hôi ở vùng ngực, dễ dẫn đến viêm da, hoặc gây đau, ngứa. Một giải pháp khác an toàn hơn mà các cô gái có thể áp dụng, chẳng hạn như may bo viền miếng mút đệm theo phần ôm ngực của váy, vừa không lo bị xô lệch lại giúp người mặc tự tin hơn.

Loading...

Bộ váy này không phải là sự lựa chọn an toàn dành cho những cô nàng có vòng eo ngấn mỡ, bắp tay, vai to.

Đối với những bộ trang phục cut-out táo bạo, nếu người mặc khó có thể kiểm soát được độ hở vừa vặn, rất dễ bị mất điểm. Để khắc phục sự cố nội y trong trường hợp này, Chi Pu khéo léo sử dụng miếng đệm mút phù hợp với phần ôm ngực.

Diễm My khéo chọn nội y khi diện váy cut-out táo bạo.

Váy cut-out sát chân ngực được nhiều người đẹp vô cùng yêu thích. Song, nó cũng đòi hỏi sự tinh tế của người mặc.

Loading...