Những mỹ nhân Việt có gu thời trang xinh đẹp nhất trong mùa dịch

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 09/09/2021

Những mỹ nhân Việt có gu thời trang xinh đẹp nhất trong mùa dịch

(HayVn.Net) – Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Việt khoe sắc tại gia người giản dị vẫn xinh xắn, người ngày càng quyến rũ.

Thời gian gần đây thị trường showbiz khá vắng lặng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuy nhiên trên trang cá nhân của nhiều mỹ nhân Việt vẫn vô cùng rộn ràng khi chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp. Các cô nàng không chỉ trổ tài nữ công gia chánh, chăm chỉ tập luyện, mà còn khoe nhan sắc nổi bật với gu thời trang bắt mắt.

Ngọc Trinh


Ngọc Trinh khoe ảnh tại gia với phong cách trẻ trung. (Ảnh: FBNV)

Ngọc Trinh, Chi Pu, Minh Tú,…là những cô nàng chứng minh một điều rằng đã là phụ nữ thì bất cứ ở nơi đâu cũng phải thật xinh đẹp.

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý cho khán giả với những bài tập thể thao đầy mạnh mẽ. Sau khi bị nhận xét về nhan sắc tăng cân “nữ hoàng nội y” đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cực chuẩn. Cô nàng luyện tập đều độ và ăn uống khoa học hơn để tránh tình trạng lên cân không kiểm soát.


Cô nàng cũng khá cá tính với những mẫu áo hở eo. (Ảnh: FBNV)

Loading...

Ngọc Trinh được mệnh danh là mỹ nhân của làng nội y và có vòng eo 56 nổi tiếng, thế nên trong bất cứ thời điểm nào cô nàng cũng phải đặt tiêu chí vóc dáng lên hàng đầu. Dù ở nhà nhưng Ngọc Trinh vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thời trang trẻ trung lên mạng xã hội. Lựa chọn những trang phục không quá cầu kỳ và chọn địa điểm sân vườn biệt thự chụp ảnh nhưng, ở mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng khiến nhiều người hâm mộ mê đắm.


“Nữ hoàng nội y” khoe dáng với một bộ váy ôm body, chụp ảnh ở một góc phòng. (Ảnh: FBNV)

Những cách phối đồ đơn giản như quần jean dài, áo croptop khoe trọn vòng “eo con kiến” đã đủ làm những bức ảnh của cô lung linh hơn bao giờ hết. Thay vì những chiếc váy ôm sát body như lúc mỹ nhân gốc Trà Vinh đi sự kiện thì các trang phục mặc ra phố khiến cô nàng năng động và trẻ trung hơn.

Chi Pu


Chi Pu nhẹ nhàng, ngây thơ trong trong bộ váy dễ thương. (Ảnh: FBNV)

Nói đến mỹ nhân Việt mặc xinh khi ở nhà không thể nào bỏ qua Chi Pu, đây được xem là nhân vật ngày càng lên hương về nhan sắc, giọng ca Anh ơi ở lại đang tiến đến hình ảnh cô nàng quyến rũ, cá tính.


Nhưng tiếp theo đó cô nàng cũng cực lạnh lùng, quyến rũ. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân của Chi Pu vừa khoe loạt ảnh khiến khán giả choáng ngợp. Đầu tiên cô nàng khoe nhiều hình ảnh dễ thương dưới nắng vàng với chiếc váy hoa cúc thấy trọn vòng eo săn chắc, nhưng ngay sau đó Chi Pu đã “lột xác” với bộ trang phục màu đen đầy cuốn hút.


Chi Pu khoe vóc dáng mọi nơi trong căn nhà của mình. (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại vóc dáng của Chi Pu được công nhận là khá chuẩn. Cô nàng chuộng tông trang điểm phong cách Âu Mỹ. Được xem là hội chị em thân thiết của nhau, vóc dáng của Chi Pu và Ngọc Trinh cũng “một 9 một 10” không hề kém cạnh nhau.

Minh Tú


Minh Tú gây bất ngờ với hình ảnh điệu đà, dễ thương. (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến dàn mỹ nhân đang làm “điên đảo” mạng xã hội thời gian gần đây với vóc dáng và gu mặc bắt mắt không thể bỏ qua Minh Tú. “Thuý Liễu” cũng vô cùng đầu tư hình ảnh dù trong thời gian giãn cách ở nhà.


Chọn một góc trong căn nhà, cô nàng vẫn có thể tạo dáng như studio. (Ảnh: FBNV)

Minh Tú lần này đi theo một hướng thời trang khá mới mẻ khi chọn phong cách “bánh bèo”, dễ thương cô nàng chọn váy rũ nhẹ nhàng nhưng không quên khoe dáng hoàn hảo, bên cạnh đó cũng đầu tư về cách trang điểm, làm tóc cho hợp với những bộ ảnh ở nhà vẫn phải đẹp.

Sĩ Thanh


Sĩ Thanh khoe dáng trong căn phòng nhưng không thua kém nơi chụp ảnh chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)

Riêng Sĩ Thanh, cô nàng vẫn chuộng phong cách quyến rũ vốn có từ trước đến nay. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở nhà với những bộ trang phục hở bạo đầy cuốn hút, không quên tạo điểm nhấn trên gương mặt thông qua những cách trang điểm đa dạng.


Chỉ cần một chiếc giường, mỹ nhân Việt cũng biến nó thành một không gian lung linh để sống ảo. (Ảnh: FBNV)

So kè hình ảnh làm điệu tại nhà mùa dịch thì có lẽ các mỹ nhân Việt kể trên đều không kém cạnh nhau, cô nàng nào cũng siêng năng tập luyện giữ dáng và nhất là về gu ăn mặc luôn có phong cách riêng đầy nổi bật. Tuy nhiên, theo những gì mà khán giả thấy, Ngọc Trinh càng giữ được vẻ đẹp tự nhiên, năng động cô nàng sẽ trẻ trung hơn so với những bộ cánh cầu kỳ trước đó.

Loading...