10 đặc điểm ở đàn ông “không đẹp trai” nhưng con gái vẫn thích ^^

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 20/10/2021

10 đặc điểm ở đàn ông “không đẹp trai” nhưng con gái vẫn thích ^^

1. Giỏi

Hãy giỏi giang ở bất kì một lĩnh vực nào từ học hành, công việc hay những tài lẻ như hát, nhảy, vẽ… Việc tự tin thể hiện điều mình giỏi có thể thu hút được sự chú ý của nàng. Con gái vẫn đa số thích người con trai mình yêu sẽ hơn mình ở một điểm gì đó để bản thân họ cũng có thể học hỏi được.

2. Giàu

Điều này cũng đúng thực tế thôi các ông ạ. Tiền bạc sẽ không mang lại cho các bạn hạnh phúc nhưng nó là một trong những cơ sở để giúp bạn được hạnh phúc. Có điều kiện tài chính sẽ giúp cả hai thoải mái hơn trong những lần hẹn hò hơn nữa là chuyện tương lai, gia đình con cái. Do đó, một chàng trai có điều kiện kinh tế cũng được nhiều cô gái để mắt đến đấy.

3. Đi xe xịn

Các cụ đã nói rồi, con trai đi Liberty yên sau không bao giờ bám bụi! Bù qua sớt lại, nếu như ngoại hình không được đẹp thì xe các ông phải thật sành điệu, phong cách để gỡ gạc lại nhé. Vì bây giờ xe đâu chỉ để đi mà còn thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhân. Đặc biệt, dòng Liberty S vừa ra mắt 3 màu mới cực nổi bật: đỏ, vàng, cam. Anh em nào cá tính mạnh như dân chơi hip hop hay đam mê sáng tạo phóng em này trên phố đam mọi thu hút mọi ánh nhìn!

4. Ga Lăng

Loading...

Con gái mà, ai mà chả thích được quan tâm. Một chàng trai biết lịch sự mở cửa khi bước vào quán ăn, kéo ghế ngồi, chịu khó đi mua thức ăn mang đến tận nhà, mang áo khoác cho bạn gái mặc khi trời lạnh… thì khả năng được con gái bật đèn xanh là rất cao. Những hành động tưởng chừng nhỏ bé nhưng con gái để ý và dễ động lắm đó nha.

5. Biết cách ăn nói

Một chàng trai khéo léo biết lựa lời ăn tiếng nói thường có khả năng tiếp cận và làm thân với các cô gái họ để ý một cách tự nhiên nhất. Sau giai đoạn làm thân thì các bước khác tiến đến gần trái tim con gái cũng dễ hơn nhiều.

6. Thơm

Mùi hương cũng có thể là một yếu tố “quyến rũ” được một cô gái, hoặc ít nhất là một điểm cộng trong mắt nàng. Đẹp trai mấy mà “có mùi” thì mấy nàng cũng say bye à. Cho nên là con trai phải chú ý đến mùi cơ thể và không thể thiếu những món đồ này để luôn thơm tho nha: nước hoa, lăn khử mùi và xịt thơm body.

7. Trưởng thành

Con gái thường bị nói là con nít hay giận dỗi thất thường. Vì vậy họ sẽ thích một người đàn ông hiểu chuyện, chín chắn để có thể bỏ qua cho sự bướng bỉnh và trẻ con này. Ngoài ra các chàng có vẻ ngoài trưởng thành và tính cách chín chắn thường nhận được sự tin tưởng của phái nữ vì họ sẽ cảm thấy an toàn và như được che chở, bảo vệ khi ở bên cạnh.

8. Chân thành

Đôi khi các bạn nữ đơn giản chỉ cần một người quan tâm họ, yêu thương họ thật lòng. Vì vậy những chàng trai có trái tim chân thành, không giả dối được các bạn nữ đánh giá rất cao. Con gái thường mỏng manh, yếu đuối họ không muốn quen một người lăng nhăng, giả dối để rồi họ phải khổ, phải đau.

9. Hài hước

Con trai hài hước cũng là một trong những mẫu hình lý tưởng của con gái. Những chàng trai hài hước luôn biết cách chọc cười, làm đối phương vui, luôn biết cách tạo nên không khí vui vẻ vì vậy khi ở bên họ phái nữ sẽ không bao giờ cảm thấy nhạt nhẽo hay nhàm chán.

10. Body săn chắc

Không đẹp trai nhưng bù lại có một body đẹp 6 múi nhờ tập luyện thì các nàng cũng vẫn đổ ầm ầm nha. Hiện tại thì các phòng gym đã đóng cửa do dịch nên việc tập luyện cũng bị dán đoạn.

Loading...