“Quỳnh Búp bê” mặc váy ngủ khêu gợi ngoài đời, nuột nà khác xa trên phim

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 14/10/2021

“Quỳnh Búp bê” mặc váy ngủ khêu gợi ngoài đời, nuột nà khác xa trên phim

(HayVn.Net) – Ngoài đời, Phương Oanh khiến người nhìn mãn nhãn khi diện style đồ ngủ.

Phương Oanh gây chú ý khi diễn xuất trong “Hương vị tình thân”.

Phương Oanh là cái tên diễn viên ăn khách của VTV trong vài năm trở lại đây. Qua nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách, cô đã chứng minh được thực lực của mình. Không chỉ vậy, Phương Oanh còn được đánh giá là mỹ nhân hội tụ đủ cả tài năng lẫn nhan sắc nổi trội, bảo chứng là với sự xuất hiện của cô thì rating phim đó luôn ở hạng top.

Sau “Quỳnh búp bê”, “Cô gái nhà người ta”, “Lựa chọn số phận”… thì hiện tại, Phương Oanh đang rất thành công trong vai kỹ sư Nam của “Hương vị tình thân”. Chính vì sức hút của phim nên mọi chủ đề liên quan đến nội dung, diễn viên hay là hậu trường cũng được khán giả “để ý” kỹ càng.

Đồ ngủ, đồ mặc nhà của Phương Nam trong phim bị khán giả nhận xét chưa đẹp.

Vào vai kỹ sư Phương Nam, từ lúc cô còn là một nhân viên công trường cho đến khi làm vợ giám đốc, con dâu nhà hào môn Phương Oanh vẫn bị nhận xét là ăn mặc chưa thật sự phù hợp. Thậm chí, trong một một vài phân cảnh cô còn bị “soi” mặc đồ ngủ xuề xòa, thiếu tinh tế dù đường đường là phu nhân tập đoàn.

Trong phim là thế nhưng ít ai biết ngoài đời, Phương Oanh có những màn lên đồ ấn tượng, đặc biệt là đồ ngủ. Đến nỗi nhiều người phải xuýt xoa so sánh hình ảnh của cô trong phim và ngoài đời.

Loading...

Ngoài đời, Phương Oanh vô cùng sang chảnh với bộ váy ngủ bằng lụa mix cùng chiếc khăn choàng màu cốm.

Hay hóa tiểu thư với bộ đồ ngủ màu hồng nhẹ nhàng. Cô còn dùng phụ kiện cài tóc cùng tone để tạo nên một tổng thể hút mắt.

Một vài khoảnh khắc hiếm hoi mặc đồ ngủ được Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhưng ít ai biết, để phù hợp với nhân vật trong phim, Phương Oanh đã chấp nhận tăng 6kg. Chính vì hình thể mũm mĩm hơn nên ăn mặc của cô cũng không được “chất” như ngoài đời. Trước những lời khen chê của khán giả, Phương Oanh cho biết: “Đã là diễn viên thì phải dám thử thách, với Nam, tôi xác định ngay từ đầu là sẽ mang tới sự đột phá, khác biệt, vượt qua sự an toàn của mình. Nếu cứ sợ mất hình ảnh, sợ xấu thì đã không có sự đột phá rồi. Muốn có đột phá thì phải đi ngược dòng, tôi muốn đi ngược quy chuẩn về cái đẹp luôn. Cuối cùng, sau tất cả, cái đọng lại sâu nhất trong lòng khán giả bây giờ là 1 Nam hiếu thảo, lương thiện, giàu tình cảm, trọng nghĩa tình và lòng vị tha – Đó là điều Oanh nhắm đến cho Nam ngay từ đầu, chứ không phải hình thức chỉn chu bên ngoài và Oanh đã thành công”.

Phương Oanh từ xưa tới nay vẫn được đánh giá là mỹ nhân có gu thời trang sành điệu và thẩm mỹ hàng đầu Vbiz.

Cô ưu tiên những chiếc váy lụa 2 dây, có thiết kế tối giản để tôn lên vóc dáng.

Thỉnh thoảng cô trở nên kín đáo và thanh lịch hơn khi diện pijama.

Loading...