Chi Pu và hội mỹ nhân diện item khó nhằn, sơ sẩy là lộ ngay “bé mỡ”

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 29/11/2021

Chi Pu và hội mỹ nhân diện item khó nhằn, sơ sẩy là lộ ngay “bé mỡ”

Trong những ngày hè này, hội mỹ nhân Việt đã khiến người hâm mộ được phen chao đảo khi diện những chiếc áo croptop. Tuy nhiên, Sam thấy áo bình thường thì nhiều người mặc đẹp, nhưng áo croptop mà có dây quấn quanh eo mới thực sự là thách thức lớn với các mỹ nhân Việt. Bụng nhỏ thôi thì chưa đủ mà còn cần phải săn chắc nữa, nếu không sẽ rất dễ làm lộ “bé mỡ”.

Đông Nhi

Dù đã sinh em bé thế nhưng không ai có thể phủ nhận được Đông Nhi sở hữu dáng người cực kỳ chuẩn cùng chiếc eo thon thả. Chính vì vậy, bà mẹ một con này vẫn vô cùng tự tin khi diện những mẫu áo ngắn.

Trong những hình ảnh được đăng tải mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vóc dáng săn chắc của mình khi diện kiểu áo croptop như hình. Từng đường cơ của bà mẹ một con hiện lên rõ ràng trông cực kỳ quyến rũ.


Ngọc Trinh
Ngọc Trinh được biết đến là một trong những sao nữ sở hữu eo nhỏ nổi bật của showbiz Việt. Có lẽ vì vậy mà Ngọc Trinh thường xuyên diện những chiếc áo ngắn để có thể khoe ra body triệu cô gái ao ước của mình.

Sở hữu vòng eo nhỏ, săn chắc nên mẫu áo croptop có dây quấn cũng chẳng làm khó được Ngọc Trinh. Áo trắng, quần trắng nhưng trông cô nàng không hề có cảm giác thừa cân mà ngược lại còn cực kỳ mảnh mai.

Chi Pu
Nhan sắc xinh đẹp, dáng người cực chuẩn là lợi thế giúp Chi Pu có thể cân được mọi item thời trang dù có khó nhằn đến đâu. Ngay cả mẫu áo croptop hồng chói chang và chiếc quần cùng màu cũng không thể dìm nổi nhan sắc của Chi Pu.


Có thể dễ dàng nhận ra, Chi Pu sở hữu vòng eo không chút mỡ thừa với đường cơ rõ nét. Cô nàng cũng thường xuyên khiến dân tình phải xuýt xoa với nhiều mẫu áo croptop từ ngắn đến siêu ngắn.

 

 

Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng đáng ghen tị trong showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những hình ảnh khoe khéo lợi thế cực kỳ quyến rũ.
Mẫu áo croptop có dây như hình dưới đây không làm khó được Thiều Bảo Trâm mà còn giúp cô trông cuốn hút hơn. Nhiều người còn nhận xét Thiều Bảo Trâm giống như nữ thần khi diện mẫu áo này.
Linh Ngọc Đàm
Trong khi những mỹ nhân Việt trên đem lại cảm giác quyến rũ thì Linh Ngọc Đàm lại trông cực kỳ khỏe khoắn, cá tính. Cô nàng đã khéo léo kết hợp mẫu áo croptop dây đan eo cùng những món đồ khác như quần thể thao rộng, vòng cổ… Không chỉ khoe được sự săn chắc, Linh Ngọc Đàm còn tạo cho mình một phong cách thời trang riêng.
Lê Bống

Diện mẫu áo croptop có dây quấn, hot girl Lê Bống nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không thể phủ nhận rằng cô nàng sở hữu một thân hình cực kỳ cuốn hút với số đo hoàn hảo.

Loading...


Tưởng chừng như là mẫu áo khó nhằn thế nhưng loạt mỹ nhân Việt trên lại chẳng hề khó khăn để chinh phục. Theo Sam thấy, với lợi thế hình thể và nhan sắc thế kia thì dù có là item thời trang khó thế nào, các sao Việt này vẫn có thể mặc đẹp như thường.

Loading...