Mê Mẩn Ngắm Hot Girl Mê Thể Thao Xinh Đẹp – Ngọc Trâm Mang Hai Dòng Máu Việt Cam

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 16/12/2021

Mê Mẩn Ngắm Hot Girl Mê Thể Thao Xinh Đẹp – Ngọc Trâm Mang Hai Dòng Máu Việt Cam

Ít ai biết rằng cô gái 20 tuổi này mang hai dòng máu Việt Nam – Campuchia. Theo tìm hiểu bố của Trâm là người Việt Nam còn mẹ là người Campuchia.

Dù sinh ra tại quê mẹ nhưng Ngọc Trâm lại sinh sống và hiện tại đang làm việc tại Việt Nam. Hiện tại cô bạn đang là một nhân viên kinh doanh trẻ tuổi, sống cùng gia đình tại TP HCM.




Nếu để ý kỹ, Ngọc Trâm sở hữu nét đẹp khá đặc biệt, pha trộn giữa hai dòng máu Việt Nam – Campuchia.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc đặc biệt của mình, Ngọc Trâm còn ghi điểm bởi phong cách ăn mặc. Theo chia sẻ, cô bạn không cố định một phong cách thời trang nào, chỉ đơn giản nếu bộ cánh đó phù hợp với Trâm.

“Mình thì hướng đến sexy nhiều hơn nhưng đôi khi mình cũng thay đổi phong cách cá tính để có một cái nhìn lạ hơn và không bị nhàm chán. Ngoài ra mình lựa chọn trang phục cũng phù hợp với hoàn cảnh nữa. Đi làm thì cần nghiêm túc, tuy nhiên những lúc đi chơi mình lại chọn những trang phục có phần thoải mái, sexy hơn chút”




Trần Thị Ngọc Trâm là một cô gái rất xinh đẹp và năng động. Hiện nay, Ngọc Trâm đang sinh sống và làm việc tại thành phố mang tên Bác.

Ngọc Trâm sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Ngọc Trâm còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo nên Ngọc Trâm luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.



Ngọc Trâm mang một vẻ đẹp của mình người con lai khi cha của Trâm là người Việt còn mẹ là người gốc Cam-Pu-Chia. Ngọc Trâm được sinh ra tại quê mẹ sau đó cả gia đình chuyển về thành phố Hồ Chí Minh sinh sống.

Ngọc Trâm không chỉ gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt xinh đẹp mà cô còn sở hữu một phong cách thời trang đa dạng, độc đáo. Khi thì năng động cá tính, lúc lại dịu dàng nữ tính và nhiều khi còn rất sexy và quyến rũ nữa. Ngọc Trâm cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và nhận về rất nhiều lượt yêu thích, cũng như bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng.
Những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trâm còn được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, diễn đàn ngắm trai xinh và gái đẹp. Ngay lập tức trang cá nhân của Ngọc Trâm đã thu hút thêm hàng ngàn lượt follow. Được đông đảo mọi người quan tâm và yêu mến, Ngọc Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Trâm luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.



Chia sẻ thêm đôi chút về sở thích cá nhân, Ngọc Trâm cho biết Trâm rất thích làm đẹp, đi shopping và đi du lịch. Mỗi chuyến đi đều mang lại cho Ngọc Trâm những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị. Ngoài ra Ngọc Trâm cũng là một cô gái yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá.
Cầu thủ mà Ngọc Trâm hâm mộ nhất chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng – Trâm thấy anh ấy là một người rất nhiệt huyết trong từng trận đá bóng và ngoài ra, anh Dũng còn sở hữu 1 gương mặt điển trai cùng với body ấn tượng nữa chứ.

Loading...

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Ngọc Trâm cho biết em sẽ nỗ lực hết sức trong công việc hiện tại để ngày càng gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công!





Mẫu Ảnh: Trần Thị Ngọc Trâm

Loading...