Nét đẹp lai Tây quyến rũ của nữ sinh ĐH Kinh tế TP.HCM

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/12/2021

Nét đẹp lai Tây quyến rũ của nữ sinh ĐH Kinh tế TP.HCM

(HayVn.Net) – Hot girl này vốn không còn là gương mặt xa lạ với giới trẻ trên các diễn đàn mạng xã hội chuyên về trai xinh gái đẹp nữa.


Ngọc Khanh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười răng khểnh quyến rũ. Không những thế Ngọc Khanh còn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ cùng với chiều cao ấn tượng, số đo 3 vòng hoàn hảo nên Ngọc Khanh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngọc Khanh cũng thường xuyên chụp những bức hình xinh đẹp của mình sau đó chia sẻ lên trang facebook cá nhân. Cũng chính những bức hình xinh đẹp đó của Ngọc Khanh được chia sẻ trên các hội nhóm, diễn đàn ngắm trai xinh và gái đẹp và ngay từ khi còn học cập 3, Ngọc Khanh đã có một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Ngọc Khanh đã thu hút gần 50 nghìn lượt theo dõi, và trên IG cũng thu hút gần 20 nghìn lượt follow – một con số khá ấn tượng. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Ngọc Khanh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ngọc Khanh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. Từ đó mà Ngọc Khanh cũng suy nghĩ nghiêm túc hơn tới việc sẽ trở thành một model chuyên nghiệp trong tương lai. Thời gian này, Ngọc Khanh đang tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, muốn trang bị thật đầy đủ trước khi có những quyết định quan trọng.

Phan Thị Ngọc Khanh có đến hơn 80.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook. Khanh thường xuyên nhận được câu hỏi “có phải gái Tây không” bởi vì gương mặt mang nét đẹp lai Tây ấn tượng.

Sự nổi tiếng mang đến cho Ngọc Khanh khá nhiều trải nghiệm thú vị. Cô không cảm thấy phiền phức mà luôn vui vẻ vì có thêm nhiều người quan tâm đến mình, yêu thương mình nhiều hơn.

Ngọc Khanh gây ấn tượng với người đối diện bởi nhan sắc khả ái, đôi mắt to tròn cùng nụ cười răng khểnh duyên dáng. Hơn nữa, cô gái này cũng có nước da trắng và phong cách thời trang đa dạng.

Ngọc Khanh có thể “cân” đủ mọi phong cách, từ “bánh bèo” thục nữ cho đến cá tính mạnh mẽ. Ở mỗi phong cách, cô đều khiến người ta có cảm giác dễ chịu vì sự phối hợp màu sắc, cách trang điểm khéo léo.

Thoạt đầu ngắm nhìn những hình ảnh trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Ngọc Khanh là cô gái “hư”, kiêu kỳ và khó gần. Nhưng với những ai tiếp xúc lại đều nhận xét Khanh thân thiện, vui tính và chín chắn trong lối suy nghĩ, ứng xử.



Loading...