Nhan sắc gợi cảm hiện tại của “hot girl Cà Mau” Thuý Vi

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 16/12/2021

Nhan sắc gợi cảm hiện tại của “hot girl Cà Mau” Thuý Vi

(HayVn.net) – Thuý Vi được khán giả biết đến với tên gọi là “hot girl Cà Mau” và có khá nhiều phát ngôn gây sốc. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng sau ồn ào xen vào mối tình của Midu và thiếu gia Phan Thành. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng Thuý Vi vẫn được đông đảo khán giả chú ý.


Thuý Vi nổi danh sau scandal “tiểu tam” xen vào mối tình của Phan Thành và Midu. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Những hình ảnh gợi cảm gần đây của Thuý Vi trở thành chủ đề được khán giả bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Dường như cô nàng rất ưa chuộng diện những chiếc đầm ren mỏng manh để khoe vóc dáng quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, hot girl Cà Mau cũng ngày càng hở bạo hơn và tự tin khoe đôi “gò bồng đảo” đầy tràn của mình sau những lần trùng tu nhan sắc.


Hot girl Cà Mau diện đồ ren gợi cảm. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Phải công nhận rằng sau nhiều lần thẩm mỹ, nhan sắc của Thuý Vi thăng hạng hơn trước. Cô nàng từng tiết lộ rằng đã chi khoảng 1 tỷ đồng để chỉnh sửa những bộ phận trên cơ thể. Quả thật nếu so với hình ảnh thuở vướng scandal tình ái thì ngoại hình của hot girl Cà Mau đã có sự “lột xác” ngoạn mục.


Thuý Vi hoàn toàn “lột xác” so với trước đây. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Tuy nhiên khán giả dường như không thích Thuý Vi theo đuổi phong cách hở bạo như thế. Những hình ảnh khoe cơ thể quá đà của cô thường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Dẫu vậy nhưng hot girl Cà Mau cũng mặc kệ, cô vẫn thường xuyên diện những trang phục mỏng mang thấy cả nội y khoe đôi “gò bồng đảo” tròn đầy và cũng không có ý định thay đổi phong cách.

Loading...


Hot girl Cà Mau dường như khá thích phong cách hở bạo. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Thế nhưng không thể phủ nhận rằng Thuý Vi rất thành công ở độ tuổi 23. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng hot girl Cà Mau đã có thương hiệu mỹ phẩm riêng và cuộc sống khá sung túc. Cô nàng mua được chung cư cao cấp ở TP. Hồ Chí Minh, tậu xế hộp tiền tỷ và sở hữu vô số hàng hiệu đắt đỏ,… Không chỉ vậy, tình cũ Phan Thành còn có thể giúp bố mẹ xây nhà tại quê hương Cà Mau. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên đi du lịch và check-in khách sạn sang chảnh.


Thuý Vi có cuộc sống đáng mơ ước ở tuổi 23. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp kinh doanh khá thành công nhưng có vẻ như Thuý Vi vẫn chưa hài lòng về bản thân. Cách đây không lâu, cô nàng một lần nữa khoe ảnh can thiệp “dao kéo” của mình. Trong tháng 11 vừa qua, hot girl Cà Mau chia sẻ rằng cô vừa đi nhấn mí. Cô tâm sự rằng lần này đã bỏ ra 4-6 triệu đồng để có được đôi mắt ưng ý cũng như tân trang lại nhan sắc.


Cô nàng vừa tiếp tục đi nhấn mí cách đây chỉ 1 tháng. (Ảnh: FB Nguyễn Thuý Vi)

Có thể nói hiện tại, Thuý Vi sống khá kín tiếng hơn trước và cũng không còn những scandal hay phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, dường như phong cách quyến rũ, hở bạo vẫn được cô nàng ưa chuộng, thậm chí còn có phần gợi cảm hơn trước.

Loading...