Tự khoe luôn cảnh tắm trần 100% cho fan, nàng hot girl xinh đẹp nhận muôn vàn gạch đá, chỉ trích mạnh mẽ

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 19/01/2022

Tự khoe luôn cảnh tắm trần 100% cho fan, nàng hot girl xinh đẹp nhận muôn vàn gạch đá, chỉ trích mạnh mẽ

(HayVn.Net) – Thế nhưng cô nàng hot girl vẫn tỏ ra không quá bận tâm trước những chỉ trích.

Không phải như giống với các nữ streamerYouTuber, đa số các cô nàng hot girl sẽ chỉ để lộ ra những “cảnh xuân”, chi tiết nhạy cảm trong những tình huống bất khả kháng. Thế nhưng, cũng chẳng thiếu những trường hợp sẵn sàng đi ngược lại với lối suy nghĩ này. Điển hình như April, một cô nàng hot girl đang gây xôn xao cộng đồng mạng dưới đây sau khi tự tay đăng tải luôn hình ảnh tắm trần 100% của mình ngay trên trang cá nhân.

Cô nàng hot girl nhân vật chính trong câu chuyện

Người cũng là một cái tên khá có tiếng trên mạng xã hội

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện lần này là April, một cái tên tuy không phải streamer, YouTuber gì nhưng cũng rất có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Hãy cứ nhìn vào trang cá nhân đang có gần 1 triệu follow của cô nàng là đủ hiểu, sự nổi tiếng của April là cao tới cỡ nào. Với thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, April vốn được rất nhiều người theo dõi, thế nhưng, có khá nhiều người bất ngờ khi biết rằng cô nàng April hóa ra là một nữ đại gia ngầm. Cụ thể, nàng hot girl chính là CEO của một thương hiệu đồ lót nam.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm

Cô nàng April còn khiến nhiều người bất ngờ với thân phận thật của mình

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng ấn tượng, không ngạc nhiên khi cô nàng hot girl rất tự tin vào vóc dáng của mình. Thế nhưng, nếu như chỉ khoe thân qua các bộ trang phục bó sát, gợi cảm thôi là đủ, đằng này, April, cách đây không lâu còn khiến khá nhiều người bất ngờ khi tự đăng lên luôn trên trang cá nhân một đoạn video tắm trần của mình. Và mặc dù chỉ quay lưng lại camera cũng như có một tấm kính hơi mờ che chắn nhưng chừng đó cũng là đủ để các fan của nàng hot girl được một phen bỏng mắt. Thậm chí, ở đoạn cuối video, nàng hot girl còn gần như áp sát vòng ba vào tấm kính và khiến người xem phải “chảy máu mũi”.

Loading...

Phần ảnh được cắt ra từ đoạn video gây tranh cãi của cô nàng

Đoạn video nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt cũng như thu hút sự quan tâm của vô số người. Tuy nhiên, số lời khen dành cho vẻ gợi cảm của nàng hot girl thì chẳng có mấy trong khi vô số bình luận ném đá, chỉ trích thói khoe thân quá đà của April. Chưa kể, các bình luận còn “nghi vấn” về việc cô nàng liệu có hack cheat vóc dáng hay không, khi mà ngay cả một số hình ảnh trên trang cá nhân do chính April đăng tải, cộng đồng mạng cũng tìm ra các chi tiết mất cân đối hình thể từ nàng hot girl.

Chẳng những gương mặt bị chê có nhiều nét giả, đơ cứng

Ngay cả thân hình mà April tự hào cũng bị nhiều người nghi ngờ.

Loading...