Ngắm hoa khôi 9x ĐH Văn Hóa Diệu Linh – Lọt top 20 Duyên dáng Hà thành

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 18/02/2022

Ngắm hoa khôi 9x ĐH Văn Hóa Diệu Linh – Lọt top 20 Duyên dáng Hà thành

(HayVn.Net) – Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội 2016 Nguyễn Diệu Linh nhận được sự chú ý của mọi người bởi gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng chuẩn đẹp.

Trước khi giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi của trường, Linh từng lọt Top 20 Duyên dáng Hà thành. Từ đó đến nay Linh tập trung trau dồi các kỹ năng, bồi dưỡng vốn hiểu biết chứ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa.

Nguyễn Diệu Linh hot girl sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính được nhiều người yêu mến. Diệu Linh từng đạt danh hiệu Hoa khôi trường Đại học Văn hóa (Miss “The Beauty 2016 – Cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Văn hóa), lọt top 20 cuộc thi “Duyên dáng Hà thành năm 2014”. Gương mặt xinh xắn đáng yêu, vóc dáng cơ thể tuyệt đẹp cùng với năng khiếu múa, hát; Diệu Linh hiện đang là người mẫu, diễn viên và Idol tại CCTalk.




Sau khi tham gia cuộc thi “Duyên dáng Hà thành năm 2014”, Diệu Linh được nhiều cửa hàng thời trang chú ý và gửi lời mời làm người mẫu ảnh. Ngay khi thử sức với vai trò mới, Diệu Linh tỏ ra thích thú với công việc này, yêu thích những khoảnh khắc tạo dáng trước ống kính, hóa thân trong từng bộ đồ mới và diễn xuất với nhiều ý tưởng thú vị. Công việc người mẫu ảnh giúp Diệu Linh mở rộng thêm các mối quan hệ để dần thực hiện ước mơ của bản thân.

Mặc dù không theo học múa hát từ nhỏ nhưng Diệu Linh lại có năng khiếu nghệ thuật. Cô nàng thường xuyên tận dụng năng khiếu này để tỏa sáng ở các cuộc thi sắc đẹp. Trước mỗi cuộc thi, Diệu Linh đều nghiên cứ, tham khảo trên mạng rồi tự biên đạo các màn biểu diễn và tập luyện. Trong những chương trình sinh hoạt hè hàng năm, Diệu Linh cũng rất nhiệt tình tham gia hướng dẫn, biên đạo múa cho các em nhỏ ở khu dân cư. Là cô gái năng động, nhiệt huyết nên Diệu Linh rất thích tham gia những hoạt động tập thể. Những giây phút đóng góp như thế giúp Diệu Linh cảm thấy bản thân có ý nghĩa hơn với cộng đồng.

Loading...






Diệu Linh hiện đang theo học ngành Quảnh lý Văn hóa Nghệ thuật. Diệu Linh cho biết ngành học của cô rất hay, rất thú vị, không chỉ phổ quát mà còn giúp sinh viên tiếp cận kiến thức nền tảng và rèn luyện khả năng quản lý. Diệu Linh mong muốn sau khi ra trường có công việc ổn định đúng với ngành học, vưa sở hữu một cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ.

Diệu Linh đang hướng tới hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, hội tụ đủ các yếu tố: Tụ tin, năng động, xinh đẹp và thành đạt.










Loading...