Video: Thanh niên 30t tán gái qua zalo không được văng abcxyz hẹn 10h sáng đến “xử lí” cả nhà gái.

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Comments: 0 Post Date: 14/03/2022

Video: Thanh niên 30t tán gái qua zalo không được văng abcxyz hẹn 10h sáng đến “xử lí” cả nhà gái.

ĐÊM HÔM DỪNG SĂN DEAL MỘT CHÚT HÓNG DRAMA MỌI NGƯỜI ƠI.

Video 1

Video 2

Video 3

Loading...

“Gửi Anh Đ** (91 qli nhà hàng tại Y** P**** – BN) và chị M***
Em cũng ko định phốt đâu, nghĩ đời con gái tnao chả mấy lần gặp mấy thằng hâm :)) nhưng đến quả nhắn tin thì ối dồi ôi thật sự.
Ban đầu 6/3 là chị Mười có đến phim trường và mình chụp ảnh cho chị, chị khen duyên nên có ý định gt cho em trai chị (Lúc đầu mình cũng từ chối khéo bảo anh ý nthe chắc ko thích e đâu, chị bảo ksao cứ cho số đi biết đâu có duyên. Ko yêu đương thì có thêm bbe nên mình oke cho số, 1 phần cũng vì công việc nữa).
7/3 a Đạt gọi điện nc và ngỏ ý muốn xuống nhà mình, nhưng mình từ chối vì hđó nhà làm cơm và có anh chị xuống nên mình ko thấy tiện
8/3 c Mười nhắn tin bảo mình qua chơi, mình báo bận, hẹn c khi khác
9/3 c Mười gọi điện bảo tối qua chỗ c ăn cơm, mình từ chối (lúc đó mình đang đi xem phim với bạn và có nói trực tiếp)
10/3 là hôm nay a Đạt gọi điện, em gái mình thấy mình nc với zai nghe thấy lấn cấn nên quay lại video.
Mọi người có thể nghe video, mình nói vẫn bt nhưng a ngắt lời rất nhiều lần, rồi dậy đời, sau đó là nói kiểu “Ly sẽ mãi mãi ko bao giờ có được a Đạt đâu, đừng ảo tưởng nữa” :))
Lí do mình hiền chỉ “Vâng ạ” – vì mình nghĩ chỉ có duy nhất th này nó dở hơi thôi, giữ tí mặt mũi cho c Mười, vì đằng nào cũng là khách của mình. Nhưng ko nha mọi người, khi nt với c Mười thì nhận đc quả tin nhắn kia, được cả chị cả em mọi ngừi ạ :))
Các bác cho em xin lượt chia sẻ, cho chị em nào có nhu cầu iu anh Đạt yếu sinh lí, văn hay chữ tốt, dạy ce kinh doanh thì liên hệ nha. Chứ em là em ko có cửa ạ :))”

 

Loading...